728 x 90

Cathay Pacific Airways ưu đãi vé đi Bắc Mỹ và châu Âu

Cathay Pacific Airways ưu đãi vé đi Bắc Mỹ và châu Âu
Nhân dịp Cathay Pacific được trao danh hiệu "Hãng hàng không tốt nhất thế giới" (World’s Best Airline) của Skytrax, hãng ưu đãi lớn cho các đường bay từ Việt Nam đi Bắc Mỹ, châu Âu, Australia và Nhật Bản.
CanhDep.net

Tại lễ trao giải thưởng hàng không Skytrax danh giá năm 2014, Hãng hàng không cathay pacific đã lần thứ 4 được vinh danh với danh hiệu "Hãng hàng không tốt nhất thế giới" (World’s Best Airline). Đây là hãng hàng không được 4 lần vinh dự nhận giải thưởng quan trọng này.

Cathay pacific airways ưu đãi vé đi bắc mỹ và châu âu

Đại diện cho hãng Cathay Pacific lên nhận danh hiệu "Hãng hàng không tốt nhất thế giới" tại lễ trao giải Skytrax được tổ chức tại Farnborough International Air Show - Anh.

Các giải thưởng Skytrax năm nay được bình chọn dựa trên kết quả khảo sát của gần 19 triệu hành khách từ khắp nơi trên thế giới về trải nghiệm du lịch, với sự tham gia của 245 hãng hàng không từ hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới. Giải thưởng dựa trên 41 chỉ số hoạt động quan trọng của sản phẩm và dịch vụ hàng không.

Tại lễ trao giải Skytrax tổ chức tại Farnborough International Air Show, Anh, ông Ivan Chu - giám đốc điều hành Cathay Pacific - đại diện cho hãng lên nhận giải thưởng này. "Là hãng hàng không của Hong Kong, chúng tôi tự hào trong việc đưa tên tuổi Hong Kong đến trường quốc tế thông qua giải thưởng uy tín này. Giải thưởng đặc biệt quan trọng đối với chúng tôi vì nó được quyết định bởi số phiếu của gần 19 triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới", ông Chu chia sẻ.

Cathay pacific airways ưu đãi vé đi bắc mỹ và châu âu

Hãng đưa ra ưu đãi lớn cho các đường bay từ Việt Nam đi bắc mỹ , châu Âu, Australia và Nhật Bản.

Nhân sự kiện này, khách mua vé từ nay đến hết ngày 31/8 sẽ được hãng ưu đãi khi bay đến những địa danh nổi tiếng trên thế giới tại Mỹ, Cananda, châu Âu, Australia và Nhật.

Khởi hành từ TP HCM

Khởi hành từ Hà Nội/Đà Nẵng
Canada từ 18,2 triệu đồng Canada từ 21,7 triệu đồng
châu âu từ 19,6 triệu đồng Châu Âu từ 19,9 triệu đồng
Nhật từ 11,6 triệu đồng Nhật từ 14,4 triệu đồng
Australia từ 14,8 triệu đồng Australia từ 20,4 triệu đồng
Mỹ từ 19,6 triệu đồng Mỹ từ 23,2 triệu đồng

Giá vé trên đã bao gồm thuế và phụ phí. Tỷ giá thay đổi tại thời điểm thanh toán. Ngoài ra, khi mua vé đi Mỹ và Cananda hạng phổ thông trong tháng 8 và khởi hành trong tháng 9, khách hàng sẽ được ưu đãi mang thêm một kiện hành lý (23kg, có áp dụng điều khoản và điều kiện).

Bên cạnh đó, hãng còn có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng doanh nghiệp. Nếu các công ty ký hợp đồng doanh nghiệp (corporate agreement) với hãng trong tháng 8 và tháng 9 sẽ có cơ hội được nâng hạng (upgrade) thương gia (Business Class) miễn phí (áp dụng điều khoản và điều kiện).

Thông tin, liên hệ phòng vé Cathay Pacific:

- Phòng 502 - Centec Tower - 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM. ĐT: 08 3822 3203 (ext.234). Email: sgn_reservation@cathaypacific.com - Website: www.cathaypacific.com/vn.

- Tầng trệt, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 3826 7298. Email:hanoi@cathaypacific.com - Website: www.dragonair.com.vn.

(Nguồn: Cathay Pacific)