728 x 90

Bí quyết sử dụng wifi miễn phí khi du lịch

Bí quyết sử dụng wifi miễn phí khi du lịch
Wefi                             Phần mềm ứng dụng Wefi sẽ nhanh chóng giúp bạn  tìm ra những điểm truy cập Wifi  miễn phí tại khu vực mà đang du lịch. Nó có hơn 200 triệu...
CanhDep.net
Wefi                             Bí quyết sử dụng wifi miễn phí khi du lịch

Phần mềm ứng dụng Wefi sẽ nhanh chóng giúp bạn  tìm ra những điểm truy cập Wifi  miễn phí tại khu vực mà đang du lịch. Nó có hơn 200 triệu điểm truy cập Wifi khắp thế giới và chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy sự kết nối trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra tùy vào nhà cung cấp mạng, bạn có thể sử dụng Wi-fi miễn phí. Cablevision, Time Warner, Comcast, Cox Communications và Bright House Networks cung cấp hơn 250 ngàn điểm truy cập miễn phí dành cho khách hàng ở các khu vực trung tâm lớn. Cách đơn giản để kiểm tra thông tin là bạn có thể tải phần mềm Wifi finder.  

Tether
                                 Bí quyết sử dụng wifi miễn phí khi du lịch

Phầm mềm ứng dụng Tether có thể chuyển điện thoại di động thành một điểm Wifi. Bạn chỉ cần vào “Settings” và chọn phần “Personal Hotspot”  rồi  chọn “Turn on Wifi”.  Sau đó wifi từ điện thoại sẽ được kết nối tới máy tính xách tay hoặc tablet. Nhưng bạn cần check kỹ điều kiện và quyền sử dụng với hệ thống để tránh việc phải trả tiền.

Chỉ bằng những cách đơn giản, bạn có thể sử dụng wifi miễn phí ở khắp nơi mà không sợ ”mất liên lạc” với bạn bè và người thân trong lúc đi du lịch.  
Bạch Điệp (theo Daily Finance)