728 x 90

Tour Hàn Quốc giá 13,8 triệu đồng

Tour Hàn Quốc giá 13,8 triệu đồng
Du khách được chiêm ngưỡng khung cảnh mùa thu lá đỏ quyến rũ ở xứ sở kim chi và cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu tại ASIAD 17, qua tour Hàn Quốc 4 ngày do câu lạc bộ Outbound Hàn Quốc chào bán.
CanhDep.net

Điều ấn tượng với mỗi du khách khi đến Hàn Quốc dịp này là khung cảnh đất trời sang thu quyến rũ của lá chuyển màu nơi đây. Mùa thu hàn quốc kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11. Thời tiết của mùa này khô, ít mưa, gió nhẹ, nắng ấm... là khoảng thời gian dễ chịu nhất trong năm. Khi các ngọn núi được điểm tô sắc vàng, đỏ rực rõ trên nền xanh trong của bầu trời thì bức tranh thu trở nên rực sáng và đẹp lung linh. Những ngọn núi nơi đây được ví như những khu rừng nở hoa.

Ngay tại bảo tàng mỹ thuật Seoul, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cây phong 500 tuổi đổ tán đỏ rực cả một góc khuôn viên, cung điện Changdeokgung, cung điện Gyeongbok, bảo tàng Dân gian Quốc gia, Nhà xanh - Phủ Tổng thống hoặc dạo bước trong khu vườn Huwon. Du khách còn được ngắm nhiều cây cổ thụ lớn trong khuôn viên cung điện có tuổi đời lên tới 300 năm. Sắc thu vàng xen kẽ những công trình cổ kính khiến bức tranh thu hiện lên đẹp như trong những câu chuyện cổ tích.

Tour han quôc gia 138 triêu đông

Sắc thu vàng xen kẽ những công trình cổ kính khiến bức tranh thu hiện lên tuyệt đẹp như trong những câu chuyện cổ tích.

Cũng trong lịch trình tour, du khách sẽ đến thăm quảng trường Gwanghwamun rộng gần 20.000m2, bối cảnh quay của bộ phim hành động “Mật danh IRIS” và dòng suối Cheonggyecheon được khởi tạo sau nhiều năm bị chôn vùi. Ngoài ra, khách còn được vui chơi, mua sắm các mặt hàng thời trang thương hiệu ở thiên đường giải trí Lotte World với nhiều chương trình diễu hành của các nhân vật cổ tích nổi tiếng, các bộ phim 3D hoành tráng. Du khách sẽ được xem màn trình diễn nhạc nước laser ngoạn mục và ẩm thực quốc tế đa dạng ở công viên chủ đề Adventure trong nhà lớn nhất thế giới, cùng nhiều trò chơi tốc độ ở công viên chủ đề Magic Island.

Tour han quôc gia 138 triêu đông

Du khách sẽ được xem màn trình diễn nhạc nước laser ngoạn mục và ẩm thực quốc tế đa dạng ở công viên chủ đề Adventure...

Đến khu vực Phi Quân Sự DMZ - vùng biên giới Nam - Bắc Triều Tiên - nơi còn lại duy nhất trên thế giới chia cắt một dân tộc thành hai miền, du khách sẽ thăm quan đường hầm số 3 do quân đội Bắc Triều Tiên đào xuyên qua biên giới Nam - Bắc trong cuộc chiến tranh Triều Tiên những năm 1950. Bên cạnh đó, du khách còn được tham quan đài quan sát Doza - nơi gần nhất có thể nhìn sang đất Bắc Triều Tiên; nhà ga Dorasan - nơi gửi gắm ước mơ thống nhất hai miền Nam - Bắc qua những chuyến tàu xuyên quốc gia.

Đến Hàn Quốc, du khách không được mua sắm tại thiên đường mỹ phẩm Myeongdong, cửa hàng miễn thuế Lotte, “kinh đô thời trang” Dongdaemun, trung tâm nhân sâm Dong Hwang của Chính phủ Hàn Quốc, shop mỹ phẩm Miranda Cosmetic, trung tâm sâm tươi KyoRyoWon… Khách sẽ dễ dàng mua được những món quà đặc sắc cho người thân.

Nhân sự kiện đội tuyển Việt Nam thi đấu tại ASIAD 17 diễn ra từ ngày 19/9 đến 4/10 tại Incheon (Hàn Quốc), câu lạc bộ Oubound Hàn Quốc (gồm 15 đơn vị lữ hành uy tín) chào bán tour Seoul - công viên giải trí Lotte World 4 ngày, khởi hành 26/9; 2/10 với giá chỉ 13,8 triệu đồng (thấp hơn gần 2 triệu đồng so với giá thị trường). Khách sẽ được bay chuyến sáng và về chuyến tối. Trong lịch trình tour này, du khách sẽ có thời gian tham gia cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Tour han quôc gia 138 triêu đông

Mỗi một khách đăng ký tour là đã đóng góp trực tiếp 50.000 đồng vào quỹ “Cổ vũ Việt Nam”, dùng để tặng thưởng cho các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAD 17.

Mỗi một khách đăng ký tour là đóng góp trực tiếp 50.000 đồng vào quỹ “Cổ vũ Việt Nam”, dùng để tặng thưởng cho các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao tại ASIAD 17, ASIAD Paragame 17 và tạo nguồn lực đào tạo vận động viên trẻ tài năng cho thể thao Việt Nam.

Câu lạc bộ Oubound Hàn Quốc cũng giới thiệu chùm tour Hàn Quốc ngắm mùa thu đỏ đặc sắc như tour Seoul - Nami - Everland 4 ngày giá 15,5 triệu đồng, khởi hành ngày 18/10; 21/11 và tour Seoul - Jeju - Everland 6 ngày giá 21,5 triệu đồng, khởi hành ngày 9, 15, 25/10; 4, 12/11; 3, 16/12.

Câu lạc bộ Oubound Hàn Quốc (KOC) gồm 15 đơn vị lữ hành uy tín, được sự hỗ trợ từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO). Câu lạc bộ này sẽ cung cấp các tour du lịch tới Hàn Quốc với dịch vụ chất lượng, giá thành cạnh tranh, tạo điều kiện cho du khách dễ dàng đến thăm đất nước kim chi xinh đẹp với mức giá hấp dẫn.

Thu Ngân