728 x 90

Ba khách sạn Việt Nam vào danh sách hàng đầu châu Á

Ba khách sạn Việt Nam vào danh sách hàng đầu châu Á
Độc giả của tạp chí Travel+Leisure đã bỏ phiếu bình chọn cho ba đại diện Việt Nam vào danh sách những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á.
CanhDep.net

Trong ba đại diện Việt Nam được vinh dự năm nay, Metropole Hà Nội và park hyatt sài gòn lần lượt đứng thứ 7 và 24 trong danh sách “Những khách sạn thành thị tốt nhất châu Á” ( top city hotels in Asia), trong khi the nam hải Hội An đứng ở vị trí số 10 trong danh sách “Những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” (Top Resorts in Asia).

Ba khách sạn việt nam vào danh sách hàng đầu châu á

Ngoài vị trí cao ở khu vực châu Á, Metropole Hà Nội còn vinh dự đứng thứ 66 trong danh sách “100 Khách sạn Tốt nhất Thế giới” (Top 100 Hotels Overall).

Đó là ba khách sạn của Việt Nam có mặt trong danh sách “Những giải thưởng tốt nhất thế giới” (World’s Best Awards) của Travel+Leisure 2014. Danh hiệu này do độc giả bình chọn dựa trên các tiêu chí như phòng khách sạn, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng và giá trị của dịch vụ so với số tiền khách bỏ ra.

Travel+Leisure là tạp chí chuyên về khách sạn và điểm đến rất uy tín trong ngành du lịch, có số lượng phát hành lớn nhất thế giới trong lĩnh vực này. Năm ngoái, cuộc bình chọn 500 khách sạn tốt nhất thế giới T+L 500 do tạp chí này tổ chức, Việt Nam có 4 khách sạn lọt vào danh sách. 

Vy An