728 x 90

ASEAN Resort

ASEAN Resort
Trong các ngày 18, 19 và 20/10, khu nghỉ dưỡng cao cấp ASEAN Resort & Spa sẽ áp dụng chính sách giảm 10% các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng nữ.
CanhDep.net

Nhân dịp này, khu nghỉ dưỡng còn mang đến một số chương trình combo hấp dẫn cho khách đoàn. Với 420.000 đồng++, một khách sẽ được thưởng thức ẩm thực, nghỉ phòng cộng đồng, trượt cỏ, teambuilding; với 490.000 đồng, một khách được nghỉ phòng cộng đồng, sử dụng tổ hợp hệ thống bể bơi, bể sục thảo dược, xông khô, xông ướt, trượt cỏ, xe đạp.

Asean resort

Giá combo bao gồm miễn phí vé vào cổng khu vui chơi trị giá 100.000 đồng một người; miễn phí một vé trượt cỏ trị giá 40.000 đồng một người; miễn phí một tiếng xe đạp đôi trị giá 100.000 đồng một xe; nghỉ trong ngày tại phòng cộng đồng. Bên cạnh đó, khách sẽ được ăn trưa set menu 200.000 đồng một người; thưởng thức một đồ uống nhẹ tại nhà hàng; sân cỏ chơi teambuilding và sử dụng nhà hơi, xích đu, nhảy sạp… Combo này áp dụng từ 40 khách trở lên, chương trình áp dụng đến hết 31/12.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 25 phút chạy xe, khu nghỉ dưỡng này phù hợp cho cả bốn mùa, đáp ứng tốt nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Tại đây, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Asean resort

Bạn có thể cùng phái mạnh bùng nổ với những đường golf đẹp mắt tại sân golf 9 lỗ (8 lỗ 3 par, 1 lỗ par 4) đẳng cấp mang tầm cỡ quốc tế. Sân golf gồm đầy đủ các hạng mục từ tee box, fairway đến bunker và green cùng các loại bẫy khác nhau để tăng độ hấp dẫn thách thức cho người chơi. Khu nghỉ dưỡng sẽ đáp ứng nhu cầu chơi golf 24h với hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm công nghệ hàng đầu thế giới, giúp bạn thăng hoa trên mỗi đường golf và có những cú shortgame đẹp mắt.

Đến với khu nghỉ dưỡng này, khách không chỉ được cảm nhận những hương vị quê hương qua khung cảnh resort, mà có thể thưởng thức những món ăn dân dã hay những tiệc buffet lớn ngoài trời mang phong cách châu Âu giữa thiên nhiên đồng nội.

Asean resort

Asean Resort với phòng ngủ cộng đồng có sức chứa lên đến 1.000 người, được xây dựng theo phong cách hiện đại, không gian mở tối đa rất phù hợp cho các đoàn thể, công ty hội nghị hội thảo, liên hoan cuối năm, họp lớp, sinh nhật.

Khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn từ những trò chơi dân gian lăn bóng, đập niêu, nhảy sạp, xe đạp đôi, xe đạp địa hình, bi-a, bóng đá, đốt lửa trại… cho đến những trò chơi mạo hiểm như trượt cỏ, patanh cỏ, patanh giầy, câu cá sấu, tennis. Thêm vào đó, tại đây, bạn còn có thể trải nghiệm từng khoảnh khắc với không gian 5D sống động như thật.

Khu nghỉ dưỡng này sẽ mang lại cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ nhiều thú vị vào cuối tuần. Tại đây, phái mạnh có thể đánh golf thỏa sức đam mê; phái đẹp đắm mình trong những dịch vụ spa cao cấp, còn trẻ em có thể tham gia những trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, trượt pa tanh, bể bơi, đu quay và nhiều trò chơi dân gian khác.

Thông tin chi tiết, truy cập: www.aseanresort.vn hay liên hệ qua đường dây nóng: 043.511.8888 - 043.368.6201 để được tư vấn.

(Nguồn: Asean Resort & Spa)