728 x 90

Website đặt tour Trippy.vn ra mắt phiên bản mobile

Website đặt tour Trippy.vn ra mắt phiên bản mobile
Hiện website mở bán các tour du lịch trong và ngoài nước dành cho du khách Việt Nam với giá ưu đãi, dịch vụ chất lượng.
CanhDep.net

Trippy.vn là website đặt tour du lịch dành cho người Việt, được điều hành bởi Trung tâm lữ hành quốc tế Trippy (Công ty TNHH DL Thiên Niên Kỷ - TNK Travel), vừa cho ra mắt phiên bản mobile. Đây là một thương hiệu mới (ra đời ngày 31/3), nhưng thời gian qua, bên cạnh việc không ngừng cải tiến và nâng cao các dịch vụ, triển khai mở rộng và khai thác thêm các tuyến tour mới phục vụ du khách, Trung tâm lữ hành quốc tế Trippy (Trippy.vn) luôn vận dụng các ứng dụng công nghệ vào quy trình hoạt động kinh doanh, nhằm phục vụ khách hàng một cách hiệu quả.

Website đặt tour trippyvn ra mắt phiên bản mobile

Website đang mở bán các tour du lịch trong và ngoài nước dành cho du khách Việt Nam với giá ưu đãi.

Trước đây, để có thể đặt tour trực tuyến, du khách phải truy cập website này bằng máy tính. Nhưng giờ đây, du khách đã có thêm sự lựa chọn với phiên bản mobile của Trippy.vn. Chỉ cần một máy điện thoại hoặc một máy tính bảng có kết nối 3G hoặc Wi-Fi, du khách có thể tìm và đặt tour du lịch mình muốn một cách đơn giản và nhanh chóng. Sau khi du khách đặt tour, hệ thống của website này sẽ xác nhận ngay qua mail và điện thoại cho du khách về tình trạng đặt chỗ của mình.

Website này hiện mở bán các tour du lịch trong và ngoài nước dành cho du khách Việt Nam với giá tour ưu đãi, dịch vụ đảm bảo, uy tín, chất lượng. Tour do Trung tâm lữ hành quốc tế Trippy và các công ty đối tác tổ chức.

Ông Trịnh Nguyễn Hùng Dũng - Giám đốc Trung tâm lữ hành quốc tế Trippy cho biết: "Website này là một thương hiệu mới. Đây là thách thức rất lớn cho trung tâm trong việc cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để website mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Du khách không chỉ được trải nghiệm trên tour, mà còn ở các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, trong đó có công cụ đặt tour du lịch trực tuyến".

Website đặt tour trippyvn ra mắt phiên bản mobile

Du khách có thể mua nhiều tour du lịch tại website với mức giá chỉ 99.000 đồng, 149.000 đồng, 199.000 đồng...

Nhân dịp ra mắt phiên bản di động, Trung tâm lữ hành quốc tế Trippy tổ chức chương trình khuyến mãi "Ra mắt mobile - tưng bừng khuyến mãi", du lịch dễ dàng chỉ với 99.000 đồng.

Tham gia chương trình khuyến mãi này, du khách có thể mua nhiều tour du lịch tại website với mức giá chỉ 99.000 đồng, 149.000 đồng, 199.000 đồng... Chương trình được diễn ra từ nay đến ngày 15/11, chỉ áp dụng cho các booking trực tuyến trên website này. Giá một số tour khuyến mãi, xem tại đây.

Liên hệ: Trung tâm lữ hành quốc tế Trippy - thương hiệu độc quyền của Công ty TNHH DL Thiên Niên Kỷ - TNK Travel.

220 Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Hotline: (08) 3920 5095 - 0902 43 11 77
Website: http://trippy.vn; https://www.facebook.com/trippyvn.

(Nguồn: Trung tâm lữ hành quốc tế Trippy)