728 x 90

Tour du lịch trăng mật cho các cặp đôi

Tour du lịch trăng mật cho các cặp đôi
Tùy theo sở thích, ngân sách, tính cách..., từng cặp đôi có thể chọn một hành trình trăng mật phù hợp và mang đậm dấu ấn riêng.
CanhDep.net

Những gợi ý dưới đây có thể giúp các cặp đôi gạt bỏ những băn khoăn khi lên kế hoạch cho kỳ trăng mật của mình.

Điểm đến đẹp cho ngày hạnh phúc

Vào cao điểm mùa cưới, các điểm đến trong nước như khu vực vùng cao phía Bắc (Sa Pa, Mộc Châu, Mù Cang Chải…) luôn là lựa chọn yêu thích của các cặp đôi. Bởi lẽ, nơi đây có thời tiết mát mẻ, phong cảnh núi đồi bát ngát với màu vàng quyến rũ của lúa chín trên những thửa ruộng bậc thang, sắc màu rực rỡ của những điệu múa xòe và tiếng kèn môi tha thiết gọi bạn tình quyện trong gió. Tất cả chưa bao giờ thôi là chất men làm say lòng mỗi lứa đôi trong những ngày mật ngọt khởi đầu đời sống vợ chồng.

Tour du lịch trăng mật cho các cặp đôi

Biển là sự lựa chọn phù hợp với những cặp đôi yêu khung cảnh lãng mạn của biển xanh, cát trắng.

Dù vậy, nếu e ngại cái lạnh của miền Bắc, các cặp đôi có thể chọn biển, đảo cho kỳ trăng mật của mình. Với thế mạnh về khung cảnh biển lãng mạn, không khí mát mẻ và ẩm thực biển hấp dẫn, các điểm đến như Hạ Long, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… luôn thu hút được nhiều sự quan tâm.

Thiết kế hành trình dựa theo tính cách

Phần lớn các cặp đôi đều muốn có kỳ trăng mật yên tĩnh, lãng mạn dành riêng cho hai người. Do đó, những resort nghỉ dưỡng biệt lập, dịch vụ cao cấp và không gian yên bình là sự lựa chọn hàng đầu. Hơn thế, các cặp đôi còn được cung cấp nhiều dịch vụ như trang trí phòng ngủ, trị liệu spa, một bữa tối buffet bên bờ biển với rượu vang và hoa hồng… sẽ mang lại chuỗi ngày nồng nàn và hạnh phúc cho các cặp đôi.

Tour du lịch trăng mật cho các cặp đôi

Chuyến trekking đến các bản làng ở Sa Pa mang đến trải nghiệm phiêu lưu cho kỳ trăng mật.

Gần đây, nhiều bạn trẻ có xu hướng muốn tăng thêm một chút phiêu lưu cho tuần trăng mật , nên tìm chọn chương trình du thuyền trên vịnh Hạ Long, chèo thuyền kayak vượt địa hình đá ngầm và câu cá. Thách thức hơn, hành trình đến Sa Pa sẽ cho cặp đôi buổi trekking vào bản làng của người dân tộc thiểu số và tham gia vào các phiên chợ vùng cao đặc sắc.

Tuy nhiên, nếu không có quỹ thời gian dài, hành trình đến Đà Lạt với chuyến leo núi (hiking) hoặc lái xe địa hình chinh phục đỉnh Lang Biang, rồi sau đó thử cảm giác túy lúy bên chén rượu cần cùng người dân bản địa... cũng có thể là một gợi ý thú vị.

Đa dạng về mức ngân sách

Việc các hãng lữ hành đa dạng các loại hình tour cho phép các cặp đôi có sự lựa chọn phong phú. Trong đó, khá nhiều du khách nhắm vào dạng tour Free&Easy dành riêng cho 2 người với dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn đặt theo từng phần. Riêng các điểm tham quan trong chương trình sẽ do hãng lữ hành tư vấn và gợi ý lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của từng cặp đôi.

Đồng thời, fiditour cũng mang đến một giải pháp tiết kiệm với các tour trăng mật trọn gói. Theo đó, cặp đôi sẽ đi tour ghép đoàn và hãng sẽ tư vấn, thiết kế thêm các dịch vụ độc đáo khác chỉ dành riêng cho đôi uyên ương, để tạo những điểm nhấn ngọt ngào trong hành trình này.

Tour du lịch trăng mật cho các cặp đôi

Dù chọn đi tour 2 người hoặc theo đoàn, Fiditour đều sẽ giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn một kỳ nghỉ mật ngọt.

Các đôi uyên ương có thể tham khảo dòng sản phẩm trăng mật đặc biệt “Riêng chỉ đôi ta” của Fiditour. Ưu điểm của các tour trăng mật này là tính tiện ích, đa dạng về điểm đến, đi kèm sự linh động tối đa về chương trình, ngày khởi hành và chi phí. Mỗi chương trình tour sẽ mang tính chất gợi ý, tham khảo. Tùy theo sở thích, ngân sách, tính cách của từng cặp đôi, các chuyên viên sẽ nghiên cứu và thiết kế nên một hành trình phù hợp và mang đậm dấu ấn riêng.

Tham khảo các tour trăng mật tại đây. Liên hệ Fiditour tại 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Website http://bit.ly/Fiditour-honeymoon. ĐT: 08-39141414. Ext: 245.

(Nguồn: Fiditour)