728 x 90

Á hậu Thanh Tú quảng bá du lịch Việt

Á hậu Thanh Tú quảng bá du lịch Việt
Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú hóa thân thành du khách, dẫn dắt người xem tìm hiểu những nét đẹp của khu du kịch Bà Nà Hill, Đà Nẵng.
CanhDep.net

Trong số đầu tiên phát sóng vào ngày 27/9 của chương trình VTVTrip, á hậu 1 việt nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú đã hóa thân thành du khách tới thăm thú và trải nghiệm những tiện ích của khu du lịch nổi tiếng ở đà nẵng . Cô được nhiều người đánh giá là khá chuyên nghiệp trong vai trò MC, dẫn dắt người xem khám phá vùng đất du lịch nổi tiếng ở Việt Nam này.

Á hậu thanh tú quảng bá du lịch việt

Á hậu Thanh Tú trong trang phục áo dài cách tân tham quan triển lãm ảnh Nụ cười Việt Nam, diễn ra ngày 27/9 cùng lễ ký kết "Thỏa thuận phối hợp phát triển du lịch" giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng Đài Truyền hình Việt Nam. Ảnh: Hương Chi

Chương trình quảng bá du lịch mà tân Á hậu tham gia là VTVTrip, một dự án phát triển du lịch dưới sự hỗ trợ giai đoạn khởi động của tập đoàn Sun Group. Đây cũng là một trong những mô hình hợp tác công - tư đầu tiên giữa Tổng cục Du lịch, Đài Truyền hình Việt Nam và các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch nước nhà.

Lễ ký kết "Thỏa thuận phối hợp phát triển du lịch" giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Đài Truyền hình Việt Nam diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên trên sóng truyền hình, người xem sẽ được chứng kiến những câu chuyện hậu trường của chính nhân vật trực tiếp tham gia vào chuỗi tạo ra sản phẩm và dịch vụ du lịch của điểm đến. vtvtrip cũng mang đến những thông tin tổng hợp, phân tích và bình luận về chính sách, kinh nghiệm, xu hướng phát triển du lịch tại Việt Nam và trên thế giới, nhằm hỗ trợ các cơ quan quản lý nói riêng và định hướng cho các doanh nghiệp phục vụ du lịch nói chung.