728 x 90

Sườn Cây ưu đãi mừng khai trương chi nhánh thứ 8

Sườn Cây ưu đãi mừng khai trương chi nhánh thứ 8
Tặng ngay ly bia tươi cho một món nướng là ưu đãi đặc biệt của nhà hàng Sườn Cây 217 Lý Thái Tổ, TP HCM nhân dịp khai trương.  
CanhDep.net

Chuỗi nhà hàng sườn cây thuộc Công ty New Pearl sẽ ra mắt thành viên thứ 8 vào ngày 30/9, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho nhiều thực khách ưa chuộng phong cách ẩm thực nướng cùng bia tươi.

Sườn cây ưu đãi mừng khai trương chi nhánh thứ 8

Nhà hàng Sườn Cây tại 217 Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, TP HCM.

Ngay từ khi bắt đầu hoạt động, thương hiệu Sườn Cây đã nhanh chóng chinh phục trái tim của phần lớn giới sành ẩm thực tại Sài Gòn bởi phong cách ướp nướng độc đáo và hoàn toàn khác biệt. Đây cũng là nhà hàng tiên phong trong việc tạo ra xu hướng thưởng thức thịt nướng, cùng bia tươi sành điệu bên bếp than hồng không khói đang được nhiều thực khách ưa chuộng hiện nay.

Nhà hàng ấn tượng bởi các món nướng độc đáo với phong cách tẩm ướp đặc trưng. Thực đơn của nhà hàng cũng đa dạng với món nướng từ thịt heo, bò cao cấp, hải sản tươi ngon. Các món ăn này được tẩm ướp công phu bởi nhiều loại sốt ướp theo công thức đặc biệt như cay, tiêu đen, trái cây, Obathan… thỏa mãn đa dạng gu của thực khách trẻ trung, hiện đại, yêu thích sự khám phá và mới lạ.

Nét độc đáo tại nhà hàng chính là sự sáng tạo không ngừng của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, luôn cống hiến niềm đam mê nghề nghiệp cho khách hàng với tất cả tâm huyết và quyết tâm cao, nhằm khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật ướp nướng.

Sườn cây ưu đãi mừng khai trương chi nhánh thứ 8

Sườn cây nướng cay - món nướng tiêu biểu của nhà hàng với hương vị thơm ngon, đậm đà bởi phong cách tẩm ướp độc đáo.

Ngoài các món ngon đặc trưng như sườn dây bò Mỹ sốt Sake, sườn bò Los Angeles sốt tiêu đen, lòng bò sốt Obathan, sườn sụn sốt trái cây…, Sườn Cây còn có nhiều loại bia tươi danh tiếng, góp phần tạo nên dấu ấn của nhà hàng như Heineken, Tiger, Sapporo, Budwiser, Gauden…

Ngày nay, việc uống bia không còn đơn thuần là giải khát, giải sầu hay tụ tập nhóm bạn, mà được giới trẻ Sài thành nâng tầm lên thành văn hóa uống bia tươi đúng điệu, với những am hiểu rạch ròi về kỹ thuật thưởng thức. Vì thế, nhà hàng Sườn Cây sớm định vị là nơi quy tụ của những dòng bia tươi đẳng cấp toàn cầu, du nhập từ các quốc gia nổi tiếng như Hà Lan, Mỹ, Đức, Nhật…

Sườn cây ưu đãi mừng khai trương chi nhánh thứ 8

Sườn cây đã góp vai trò tiên phong trong việc lan rộng văn hóa thưởng thức bia tươi vào giới trẻ.

Xem chi tiết tại đây, Facebook, website.

Am hiểu tâm lý khách hàng, đặc biệt là giới văn phòng, nhà hàng đã biến ly bia thành một hình thức giải trí, giao lưu thú vị. Ngoài nhu cầu thưởng thức ẩm thực, khách hàng còn chọn đến nhà hàng như một tụ điểm vui tươi để giao lưu, chia sẻ các câu chuyện về tình yêu, cuộc sống, công việc sau những giờ phút bận rộn với học tập và làm việc căng thẳng.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 1/10 đến hết 31/10, nhà hàng Sườn Cây 217 Lý Thái Tổ tặng miễn phí một ly bia tươi cho khách hàng gọi một món nướng. Liên hệ tại đây.

Hưng Thịnh