728 x 90

70 doanh nghiệp nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2013

70 doanh nghiệp nhận Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2013
Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2013 có thêm các mục mới cho doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch bằng ôtô, nhà hàng ăn uống và cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch.
CanhDep.net

Tối 26/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam 2013 cho 70 doanh nghiệp.

Cơ cấu giải thưởng năm nay gồm top 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực: đón khách du lịch quốc tế, đưa khách Việt Nam ra nước ngoài, lữ hành nội địa, khách sạn các hạng. Ngoài ra, 2 doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch bằng ô tô, 4 nhà hàng và cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch cũng được trao danh hiệu này.

70 doanh nghiệp nhận giải thưởng du lịch việt nam năm 2013

Các doanh nghiệp được vinh danh và nhận giải tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, ban tổ chức Giải thưởng Du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng các hạng mục giải thưởng nhưng phải làm rất chặt chẽ để chọn ra được những ứng viên xứng đáng. Ông cũng hi vọng thời gian tới công chúng có thể tham gia thì giải thưởng sẽ giá trị và cao quý hơn bởi quá trình bình xét cũng là một cách để quảng bá cho du lịch Việt Nam.

Hương Chi