728 x 90

3 quán cà phê ở Hà Nội khiến bạn phải rùng mình

3 quán cà phê ở Hà Nội khiến bạn phải rùng mình
Ngồi trên ghế hình bệ xí thưởng thức cà phê trong chiếc cốc dáng bồn cầu, lọt giữa một đàn bò sát đáng sợ hay trong không gian ma quái là những trải nghiệm khó quên bạn nên thử khi thưởng thức cà phê ở Hà Nội.
CanhDep.net

Nếu đã quá nhàm chán với những quán cà phê quen, có phần đơn điệu, tại sao cuối tuần này bạn không thử hẹn hò ở một không gian mới lạ, rất kén khách như vậy.

Cà phê thú phố Ngọc Khánh

Những con trăn gấm, rắn đen, nhện khổng lồ, kỳ nhông, thậm chí cá sấu, rồng Nam Mỹ… vô cùng đáng sợ chào đón những vị khách “chất chơi” khi ghé đến quán cà phê Pet. Ý tưởng xây dựng một quán cà phê “quái thú” này khiến chủ quán chi rất nhiều kinh phí đầu tư để nhập khẩu những loài đáng sợ ấy về trưng bày trong lồng kính, cho vào bộ sưu tập để mãn nhãn thị khách.

3 quán cà phê ở hà nội khiến bạn phải rùng mình

Bạn có thể uống cà phê giữa “sở thú” ở số 2 Ngọc Khánh, Ba Đình. Ảnh: EPA.

Nếu cảm thấy không ghê sợ, bạn có thể yêu cầu được “chơi” với chúng. Điều đó hoàn toàn vô hại vì những loài vật này đã được thuần chủng và loại bỏ nọc độc ra khỏi cơ thể, dưới giám sát chặt chẽ của nhân viên quán. Nhiều bạn trẻ là khách ruột của quán không chỉ bởi không gian độc đáo mà đôi khi là vì nhớ những con thú đáng sợ này.

Cà phê toilet Trần Thái Tông

Bạn sẽ thấy ghê ghê khi thưởng thức những loại đồ ăn nhanh hay đồ uống ở quán cà phê toilet bởi tất cả đồ dùng đều gắn liền với các thiết bị trong nhà vệ sinh.

Nhiều bạn trẻ vì tò mò mà ghé đến nhưng khi đã đến và cảm nhận thì rất dễ nghiền không gian thư giãn thoải mái ở đây. Cách bài trí từ bộ bàn ghế cho tới ly, cốc, chậu cây, đồ vật trang trí trên tường... đều y như đang ở trong một toilet công cộng sẽ khiến bạn phải bật cười thích thú.Tốt nhất là đừng tưởng tượng lung tung nếu không muốn đồ ăn thức uống sẽ mất ngon đi ít nhiều. Tuy nhiên thật khó để không tưởng tượng khi tất cả mọi thứ ở đây đều gợi lên những thứ ghê ghê ấy.

3 quán cà phê ở hà nội khiến bạn phải rùng mình

Cà phê toilet Trần Thái Tông.  Ảnh: Facebook Worldtoiletcoffee.

Menu của quán phong phú với giá khá mềm, phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên trong khoảng vài chục nghìn đồng tùy loại. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị với một "bệ xí" spaghetti, creammy coffee đựng trong "bồn cầu"… và dĩ nhiên, bạn cũng được ngồi trên những chiếc bồn cầu để có cảm giác “như thật” nhất.

Cà phê ma phố hàng bông

Nếu bạn là fan của những bộ phim ma, không gian quán cà phê A Phủ sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thích thú nhưng ngược lại, đó là cả một thử thách bền gan với những người yếu tim.

Để vào được quán, khách đến uống cà phê phải đi qua một ngõ nhỏ, sâu hun hút và rộng chưa tới 1m. Quán cà phê được chia làm 14 gian nhỏ trên tầng 2 và tầng 3, các gian nhỏ được ngăn với nhau bằng những tấm vải trắng. Một chút ánh ánh sáng yếu ớt, thêm chút gió của quạt phe phẩy làm bay tấm vải trắng, làm hiện ra những phim chụp X – Quang xương xẩu tạo ra một không gian kinh dị và rùng rợn.

3 quán cà phê ở hà nội khiến bạn phải rùng mình

 Mọi chi tiết từ nhỏ nhất ở đây cũng được chủ quán chú ý để tạo cảm giác sởn gai ốc cho bất kỳ ai. Ảnh: BM.

Đi uống cà phê âm phủ chẳng khác nào đi xem phim kinh dị, thậm chí còn khiếp đảm hơn bởi mọi thứ u uất, cô hồn rất chân thật. Cũng thật thích hợp với những cặp tình nhân bởi các chàng sẽ được dịp thể hiện bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, chàng trai nào đó đừng vội hét lên trước nàng khi có một mái tóc rũ rượi, ma quái xuất hiện đâu đó thẫn thờ hỏi “hai bạn dùng đồ uống gì”.

Lê Thương