728 x 90

7 đại diện Việt được vinh danh tại Giải thưởng Khách sạn Quốc tế

7 đại diện Việt được vinh danh tại Giải thưởng Khách sạn Quốc tế
Ngoài trao giải cho các khách sạn tốt nhất ở Việt Nam, một số đại diện còn được tôn vinh ở các hạng mục như dịch vụ spa, hội thảo, hội nghị tốt nhất.
CanhDep.net

Giải thưởng Khách sạn Quốc tế (International Hotel Awards) vừa được trao tại London nhằm vinh danh khách sạn, resort hàng đầu ở các khắp khu vực như châu Âu, châu Á – Thái Bình Dương, châu Phi, Trung Đông, châu Mỹ và Arab. Đây là hệ thống duy nhất chấm điểm các khách sạn 5 sao - khu nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn thế giới và do hơn 70 chuyên gia hàng đầu đánh giá.

7 đại diện việt được vinh danh tại giải thưởng khách sạn quốc tế

Khách sạn JW Marriott Hanoi nhận Giải thưởng Khách sạn tốt nhất Việt Nam (Best Hotel in Vietnam).  Ảnh: hotels

Năm nay, Việt Nam có 7 khách sạn, resort được vinh danh ở các hạng mục. Trong đó, giải khách sạn tốt nhất Việt Nam, tức giải thưởng chính, được trao cho jw marriott hotel hanoi và Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort.

JW Marriott Hanoi còn được vinh danh với số điểm cao nhất ở hạng mục khách sạn có dịch vụ hội nghị, hội thảo tốt nhất Việt Nam (Best Convention Hotel in Vietnam) cùng Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Ngoài ra, các giải thưởng khách sạn an toàn nhất, có dịch vụ spa tốt nhất và resort sân golf tốt nhất Việt Nam lần lượt thuộc về Sofitel Saigon Plaza, Fusion Maia Da Nang, Vedana Lagoon Resort & Spa, Vinpearl Luxury Nha Trang.

Được sáng lập vào năm 1995 bởi tổ chức truyền thông Bất động sản Quốc tế (International Property Media Ltd.), international hotel awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực du lịch dành cho các khách sạn cao cấp.

Đây là năm thứ 4 giải thưởng được trao cho các khách sạn quốc tế tốt nhất nhằm ghi nhận tính ưu việt của ngành công nghiệp khách sạn sang trọng, ca ngợi đẳng cấp vượt trội trong phong cách và dịch vụ cao cấp. Giải thưởng cũng đề cao các hạng mục chuyên môn và làm nổi bật hơn các dịch vụ golf, spa và tổ chức sự kiện nổi trội tại các khách sạn.

Vy An