728 x 90

5 hoạt động giải trí không nên bỏ lỡ khi đến Đại Nam

5 hoạt động giải trí không nên bỏ lỡ khi đến Đại Nam
Ngắm cung điện dát vàng, tắm biển nhân tạo, chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang dã, xem phim với công nghệ cao, phiêu lưu cùng trò chơi mạo hiểm sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
CanhDep.net

Chỉ cách TP HCM 40km về phía Bắc, Đại Nam (Bình Dương) xanh mát, kỳ vĩ với nhiều khu vui chơi hiện đại dành cho những chuyến đi chơi trong ngày của nhiều gia đình, đặc biệt là vào dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. 

Phiêu lưu cùng các trò chơi mạo hiểm hiện đại

Nếu ưa thích những trò chơi cảm giác mạnh, bạn đừng bao giờ bỏ qua trò đua xe F1 với độ khó và tốc độ khá cao. Với trò chơi này, nếu không mạo hiểm và xử lý tốt tay lái, bạn chẳng thể nào giành được chiến thắng trước các đối thủ trên đường đua, cảm giác mạnh và thú vị như thật.

5 hoạt động giải trí không nên bỏ lỡ khi đến đại nam

Đường đua F1 với những tay đua yêu thích sự chinh phục.

Với vận tốc 75km/h khi đổ xuống, tàu lượn siêu tốc xoắn tròn 360 độ sẽ thử thách sự gan dạ và tính chinh phục của bạn. Đừng bao giờ bỏ lỡ 2 phút 30 giây đi qua 680m đường ray, vì nó sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và cảm giác mới lạ. Tương tự như vậy, các trò chơi vượt thác, tàu hải tặc hoặc con tàu lốc xoáy… cũng mang đến cho bạn những cảm giác khó quên.

Trở thành tay súng cừ khôi, sát cánh cùng đồng đội giải cứu con tin, cướp cờ hay tiêu diệt địch trong trò chơi bắn đạn sơn... chắc chắn bạn không thể quên trò chơi hấp dẫn này.

5 hoạt động giải trí không nên bỏ lỡ khi đến đại nam

Paintball là trò chơi gay cấn và hấp dẫn được yêu thích trên toàn thế giới.

Xem phim với công nghệ đỉnh cao

Rạp chiếu phim 4D chỉ đếm được trên đầu ngón tay tại Việt Nam và bạn đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội hiếm có để thưởng thức những thước phim hay cùng cảm giác gần như thật khi có mặt tại khu du lịch Đại Nam. Với sức chứa 200 chỗ ngồi cùng hệ thống thiết bị đồng bộ gồm màn ảnh rộng, âm thanh nổi 6 kênh khuếch đại kết hợp với các hiệu ứng độc đáo tại ghế ngồi như rung, lắc, phun nước, thổi khí... người xem sẽ có cảm giác sống động như cùng tham gia vào hành trình với các nhân vật trong phim. Mỗi bộ phim là một chuyến phiêu lưu khác nhau và bạn là nhân vật chính trong suốt hành trình.

Tắm biển nhân tạo

Thật là một thiếu sót lớn nếu như bạn không mang theo đồ bơi khi đến Đại Nam. Biển nơi đây có những cơn sóng cao 1,6m với hệ thống tạo sóng được chuyên gia Tây Ban Nha thiết kế sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thú vị. Tại đây sẽ miễn phí ghế ngồi, chòi nghỉ mát, cùng khu vui chơi dưới nước dành cho bạn.

Thiên nhiên hoang dã tại vườn thú mở

Bạn là người yêu thích động vật hoang dã và ước ao lạc vào một khu rừng thật sự, khám phá cuộc sống của các loài động vật quý hiếm có trong sách đỏ như hổ Đông Dương, ngựa vằn, hà mã, hươu cao cổ, báo trắng, sư tử trắng… vườn thú đại nam sẽ biến giấc mơ của bạn thành sự thật. Khu du lịch này đang có đến gần 100 loài động vật quý hiếm.

5 hoạt động giải trí không nên bỏ lỡ khi đến đại nam

Vườn thú bán hoang dã gần như thật.

Ngắm cung điện dát vàng "độc nhất vô nhị"

Một đền thờ lớn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi sự nguy nga, tráng lệ trong từng đường nét thiết kế. Không khí cổ kính của đất nước nghìn năm Văn hiến được tái hiện qua đền thờ vua Hùng, tượng thờ các vị anh hùng và 1.068 họ tộc của Việt Nam.

Một Việt Nam hào hùng từ những bức tranh, những câu chuyện lịch sử và dân gian được khắc trên các cánh cửa đền sẽ khiến bạn không nỡ dời chân.

Bạn và gia đình có thể lên kế hoạch khám phá những điều thú vị tại khu du lịch đại nam và dịp lễ này. Bạn sẽ tiết kiệm đến 50% chi phí tham gia trò chơi khi mua khi mua vé gộp cho trò chơi. Ngoài ra, những chương trình đặc sắc chào mừng ngày thống nhất đất nước và Giỗ tổ Hùng Vương sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái, hoà mình vào âm nhạc cùng các ca sĩ nối tiếng như Cao Thái Sơn, Khởi My… Toàn bộ lợi nhuận của khu du lịch này kể từ năm 2014 đến 2030 sẽ tài trợ cho Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM, để phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thư Kỳ