728 x 90

Thưởng thức bún chả vị Hà Nội tại Sài Gòn

Thưởng thức bún chả vị Hà Nội tại Sài Gòn
Gắp một đũa bún cho vào tô, thêm rau sống và nem rán giòn rụm lan tỏa... sẽ mang đến cho thực khách nhiều thú vị mỗi khi thưởng thức.
CanhDep.net

bún chả được xem là món ăn quen thuộc của người Hà Nội, nhận rất nhiều lời khen ngợi và lọt danh sách 10 món đường phố tuyệt nhất thế giới. National Geographic trích dẫn lời một nữ du khách tên Erin F - người từng thưởng thức bún chả Hà Nội rằng: "Chúng tôi tình cờ thấy người phụ nữ đứng ở góc phố nướng những miếng thịt và chả băm trên vỉ than, mùi thơm phải nói là ngây ngất". Món ăn này đặc sắc bởi có sự kết hợp hương vị khéo léo và thơm ngon độc đáo riêng.

Để mang lại hương vị bún chả Hà Nội truyền thống, thương hiệu bún chả thăng long phục vụ nhu cầu thưởng thức bún chả đúng vị cho thực khách tại Sài Gòn. Bún chả không chỉ là món ăn yêu thích của người dân Thủ đô và thực khách nước ngoài, mà còn là món yêu thích của nhiều thực khách nơi đây.

Thưởng thức bún chả vị hà nội tại sài gòn

Món bún chả đúng vị Hà Nội được nhiều người yêu thích với giá 33.000 đồng một tô.

Quán Bún chả Thăng Long luôn dùng nguyên liệu tươi ngon, có công thức pha nước mắm gia truyền, tạo nên vị nước chấm đậm đà, không quá mặn, ngọt thanh, hợp khẩu vị của cả người miền Bắc lẫn miền Nam. Ăn bún chả Hà Nội đúng cách cần có nhiều rau xanh như xà lách, rau thơm, tía tô... Với 33.000 đồng, bạn sẽ có một tô bún chả vừa phải, còn nóng hổi. Gắp một đũa bún cho vào tô, thêm rau sống và thưởng thức hương vị bún chả ăn kèm nem rán giòn rụm lan tỏa... sẽ mang đến cho thực khách nhiều thú vị mỗi khi thưởng thức.

Thưởng thức bún chả vị hà nội tại sài gòn

nem ốc là món ăn đặc biệt tại quán, chỉ với 6.000 đồng một cây.

Món nem ốc Hà Nội của quán cũng được đông đảo thực khách ưu chuộng bởi hương vị đặc sắc của ốc, thịt nạc dăm, quyện với vị lá lốt thơm nồng nàn. Chỉ với 6.000 đồng một cây, bạn có thể thưởng thức món nem ốc nóng hổi, giòn tan chấm với nước mắm chua ngọt để cảm nhận vị ngon lan tỏa khắp đầu lưỡi. Đây được xem là món độc đáo, lạ miệng đối với người dân Sài Gòn.

Thưởng thức bún chả vị hà nội tại sài gòn

Tương tự, nem rán là món ăn ngon truyền thống của Hà Nội cũng với 6.000 đồng một cây.

Quán ăn này có dịch vụ giao hàng tận nơi, làm hài lòng nhiều thực khách gần xa. Thời tiết thất thường, không phải đi đâu xa, chỉ cần gọi điện hoặc đặt trực tuyến tại đây, thực khách sẽ được phục vụ giao tận nơi hay mua mang về với đầy đủ đồ dùng để thưởng thức món bún chả đúng vị Hà Nội. Quán phục vụ tại chỗ và giao hàng từ 6h đến 22h hàng ngày, buổi trưa thường đông hơn, nên thực khách cần đặt trước 11h để đảm bảo có món bún chả ngon ăn tại nhà hay văn phòng.

Bún chả Thăng Long: A75/6F/40 Bạch Đằng, phường 2, Tân Bình. Đặt món gọi: 0918 558 558. Đặt trực tuyến. Xem đường tới quán tại đây.

Thư Kỳ