728 x 90

Không gian giải trí về đêm náo nhiệt ở Sài Gòn

Không gian giải trí về đêm náo nhiệt ở Sài Gòn
Fuse SG kết hợp hài hòa giữa nhiệt huyết của người trẻ hiện đại đi kèm những yếu tố cơ bản như đội ngũ DJ đẳng cấp, hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng.
CanhDep.net

Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký cùng tiêu chuẩn chọn lựa nghiêm ngặt, Fuse SG là một trong những cái tên góp mặt vào danh sách "Top 100 nightclub xuất sắc nhất thế giới" do dj mag bình chọn. Đây là tạp chí ưa thích của những người mê hoạt động vui chơi giải trí về đêm. 

Không gian giải trí về đêm náo nhiệt ở sài gòn

Tạp chí DJ Mag bình chọn đây là một trong những nơi giải trí về đêm xuất sắc nhất thế giới. 

Đây là lần đầu tiên một câu lạc bộ Việt Nam vào bảng xếp hạng này. Fuse SG có thiết kế tỉ mỉ, mang đến giới trẻ Sài Gòn không gian đậm chất "rave" - một dạng tiệc tùng mà ở đó đám đông tụ tập, reo hò theo âm thanh điện tử và có DJ chơi nhạc.  

Không gian giải trí về đêm náo nhiệt ở sài gòn

Đây là điểm hẹn của những tín đồ yêu thích tiệc tùng, tự do và phá cách. 

Fuse SG là sự kết hợp hài hòa giữa nhiệt huyết của người trẻ hiện đại, đi kèm  những yếu tố cần có đối với một không gian giải trí về đêm như đội ngũ DJ đẳng cấp, hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng hay cung cấp phục vụ chuyên nghiệp.

Trong dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, khách đến đây gặp những tên tuổi đẳng cấp thế giới như Far East Movement, Afrojack, Showtek, Fedde Le Grand... cùng những tài năng khác. 

Cộng đồng đam mệ tiệc tùng khi ghé thăm đều ưu ái đánh giá 5 sao vì những trải nghiệm náo nhiệt không thể quên. Địa điểm này cũng trở nên hấp dẫn khi nhiều nghệ sĩ, người mẫu tên tuổi thường lui tới.  

Không gian giải trí về đêm náo nhiệt ở sài gòn

Fuse SG đã đồng hành để tổ chức những lễ hội âm nhạc hoành tráng. 

Tháng 11/2014, các tín đồ tiệc tùng còn tham dự một lễ hội âm nhạc điện tử hoành tráng với sức chứa 5.000 người mang tên Fuse Night Out do câu lạc bộ đêm này tổ chức. Đêm nhạc hội cuồng nhiệt có sự xuất hiện của tên tuổi DJ lớn thế giới là Far East Movement và Afrojack.

Hàng năm, câu lạc bộ đêm còn đồng hành cùng sự kiện đại nhạc hội Future Now Music Festival với hơn 10.000 tín đồ mê nhạc điện tử đến tham dự.

Tường Ý