728 x 90

3 quán ăn có âm nhạc dành cho giới trẻ Hà Nội

3 quán ăn có âm nhạc dành cho giới trẻ Hà Nội
Quán Mộc, Beer 2KU và Ao quán sẽ là điểm đến thú vị dành cho bạn vào ngày cuối tuần. 
CanhDep.net

Giới trẻ Hà Thành luôn muốn tìm những điều mới lạ, những quán ăn ngon, đặc sắc và phá cách. Dưới đây là 3 địa chỉ quán ăn có âm nhạc khá hấp dẫn, thu hút nhiều bạn trẻ.

Quán Mộc

Thực khách đến quán mộc sẽ cảm nhận được không gian mộc mạc, thân thiện nhưng vẫn độc đáo. Quán nằm ngay dưới tầng một của tòa chung cư cao 17 tầng tại đường Hoàng Quốc Việt. Bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp những chiếc chum cổ treo thành từng chùm lớn sặc sỡ ánh đèn ở từng khu. Hoa và cây xanh cũng được bài trí ở từng góc nhỏ, tạo cảm giác xanh mát, thoải mái cũng như sự hoài niệm cho các vị khách. Thực khách sẽ cảm thấy thích thú với các món ăn đặc sắc được chế biến từ thịt bò và thịt gà. Đồ ăn có giá khá phải chăng, chỉ từ 130.000 đồng mỗi người.

3 quán ăn có âm nhạc dành cho giới trẻ hà nội

Thực khách đến quán Mộc sẽ cảm nhận không gian mộc mạc, thân thiện nhưng vẫn độc đáo.

Vào buổi tối, quán thường xuyên tổ chức các buổi ca nhạc thú vị. Thực khách đến ăn và lắng nghe những giai điệu trẻ trung, tiếng đàn, tiếng sáo du dương, bay bổng. Bạn cũng có thể đề xuất chơi một bản nhạc mà mình yêu thích. Âm nhạc được tổ chức vào các ngày thứ 5 và thứ 7 hàng tuần, từ 19h30 đến 21h. Điểm trừ duy nhất của quán là vị trí hơi khó tìm, vì hệ thống biển chỉ dẫn không đầy đủ. Quán Mộc tọa lạc tại tầng 1, tòa nhà CT2A, KĐT Nam Cường, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Website: Botoquanmoc.com/; Fanpage: facebook.com/botoquanmocvn/. Hotline: 0961 008 448 – 0985 536 742.

Beer 2KU

Với cách thiết kế độc đáo, beer 2ku trông khá nổi bật. Ông chủ trẻ Đinh Thế Anh tiết lộ quán đặc biệt ở chỗ chỉ sử dụng các vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường để trang trí. Bàn ghế là những lô quấn cáp điện đã qua sử dụng. Khách đến đây sẽ ấn tượng bởi phong cách khá bụi bặm.

Các món ăn đường phố được quán chuẩn bị cầu kỳ, độc đáo, giá đồ ăn dao động từ 150.000 đồng. Từ tối thứ ba đến chủ nhật, Beer 2KU có tổ chức các ban nhạc trẻ chơi tại quán để thêm phần sôi động và lôi cuốn. Quán nằm ở ven hồ Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. 

3 quán ăn có âm nhạc dành cho giới trẻ hà nội

Beer 2KU có phong cách trẻ trung, đường phố.

Ao quán

Nằm sâu trong ngõ Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội nhưng quán lại được nhiều người biết đến bởi nét độc đáo, giản dị. Với phong cách thôn quê, dân dã, có hồ nước, mái lá, nhà sàn, khách tới đây như đi lạc tới vùng quê Bắc Bộ. Khách sẽ được thưởng thức những món ăn đồng quê thơm ngon và hấp dẫn, giá chỉ từ 140.000 đồng một người. Bên cạnh đó, khách còn có thể vừa ngồi ăn, vừa lắng nghe những điệu nhạc du dương. Tuy nhiên, vì quán nằm khá sâu trong ngõ nên những khách đi ôtô sẽ khó tiếp cận.

3 quán ăn có âm nhạc dành cho giới trẻ hà nội

ao quán có phong cách thôn quê, dân dã, có hồ nước, mái lá, nhà sàn.

Hải My