728 x 90

3 combo đặc biệt tại SumoBBQ HCM

3 combo đặc biệt tại SumoBBQ HCM
Thực khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong các món nướng với nhiều loại thịt tươi ngon, ướp với gia vị tự nhiên, phục vụ chung với các loại rau củ và những món ăn kèm tốt cho sức khỏe.
CanhDep.net

Nổi tiếng với mô hình buffet nướng Nhật Bản, sumobbq là địa điểm lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn, ưa thích mô hình ẩm thực thịt nướng, đặc biệt chú trọng chất lượng thịt tươi ngon.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thực khách, SumoBBQ Hồ Chí Minh (HCM) tiếp tục mang đến sự đa dạng trong các món ăn, bổ sung thêm chất lượng với 3 combo đặc biệt trong thực đơn tại nhà hàng. Với 3 set combo này, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong các món nướng với rất nhiều loại thịt tươi ngon, được ướp với gia vị tự nhiên, phục vụ chung với các loại rau củ và những món ăn kèm tốt cho sức khỏe.

3 combo đặc biệt tại sumobbq hcm

Combo thịt 1: Cổ bò Australia, dẻ sườn bò Mỹ, tim bò, ba chỉ heo sốt mè mật ong, gáy heo sốt mè mật ong, nấm xiên sốt Teriyaki, bí ngòi sốt tỏi Hoisin, cánh gà sốt tỏi Hoisin, gà xiên Teriyaki.

3 combo đặc biệt tại sumobbq hcm

Combo thịt 2: Ba chỉ bò Mỹ cổ bò Mỹ, lưỡi bò má heo sốt mè mật ong, nạc dằm heo sốt mè mật ong, nấm xiên sốt Teriyaki, đậu bắp sốt tỏi Hoisin, đùi gà sốt tỏi Hoisin, gà xiên Teriyaki.

3 combo đặc biệt tại sumobbq hcm

Combo hải sản: Ốc tỏi sốt tỏi Hoisin, mực nang sốt Teriyaki, cá chẽm sốt miso, cá mắt ngọc sốt ớt Chiri, tôm sú muối tiêu, ngao, cá trứng, bạch tuộc baby sốt tỏi Hoisin; rau nướng.

3 combo đặc biệt tại sumobbq hcm

Bên cạnh đó, thực khách có thể thoải mái lựa chọn thêm nhiều món nướng đa dạng như thịt bò nhập khẩu, các loại hải sản, gia cầm… hay các món ăn khai vị mang hương vị Nhật Bản như sushi, tempura, lẩu Chanko… với mức giá buffet 299.000 đồng (buổi trưa) và 339.000 đồng (buổi tối).

3 combo đặc biệt tại sumobbq hcm

Sự thay đổi không gian nhà hàng sumobbq HCM ngày càng hiện đại hơn với lối kiến trúc kết hợp giữa 2 màu đen, đỏ và cách trang trí lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản. Nhấn nhá trên các mảng tường là hình vẽ sàn đấu giữa các anh chàng Sumo sẽ tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho thực khách.

Nhân dịp các nhà hàng sumobbq hcm được thay đổi không gian mới, đẹp và thoải mái hơn cùng sự ra mắt của 3 combo thịt nướng hấp dẫn, SumoBBQ sẽ miễn phí nước ngọt (không áp dụng chung với các ưu đãi khác) cho toàn bộ khách hàng, đến ngày 20/6. Thực khách còn được tặng mã code ưu đãi giảm ngay 200.000 đồng trên tổng hóa đơn (đã bao gồm VAT) cho nhóm từ 4 khách. Đăng ký nhận mã code ưu đãi tại đây (mã code ưu đãi có giá trị từ này đến 20/7). Hotline đặt bàn: 1900 6622.

Thư Kỳ