728 x 90

Tiệc cưới lãng mạn trên bãi biển

Tiệc cưới lãng mạn trên bãi biển
Một đám cưới ngoài trời với biển xanh, nắng vàng, bãi cát trắng mịn sẽ mang đến cho các cặp đôi những phút giây lãng mạn và mới lạ.
CanhDep.net

Tổ chức đám cưới trên bãi biển tràn ngập ánh nắng và gió vi vu, trong khung cảnh lãng mạn, chính là điều mơ ước của nhiều cặp đôi trong ngày trọng đại của cuộc đời. Vì vậy, vài năm trở lại đây, tổ chức đám cưới trên bãi biển kết hợp du lịch trăng mật trở thành xu hướng được giới trẻ Việt Nam yêu thích và lựa chọn.

Tiệc cưới lãng mạn trên bãi biển

Điểm thu hút của tiệc cưới bãi biển là không bị gò bó trong thủ tục lễ nghi khuôn khổ, đám cưới tổ chức ngoài trời trong không gian biển xanh, nắng vàng, bãi cát trắng mịn trải dài dưới chân tại một khu resort thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên... sẽ đem đến cho các cặp đôi một lễ cưới lãng mạn. Đây không chỉ trở thành kỷ niệm đẹp cho cô dâu chú rể, mà khách mời còn được tận hưởng giây phút mới lạ và thú vị ngay tại đám cưới.

Tuy nhiên, để tổ chức một đám cưới như mơ trên bãi biển đầy huyền ảo như vậy là điều không phải dễ dàng. Cô dâu chú rể phải có một kế hoạch chi tiết và nguồn ngân sách không nhỏ, bởi phần lớn để đám cưới trên bãi biển được tổ chức rất lung linh, đòi hỏi cần sự trợ giúp của các wedding planner. Việc chi cho kế hoạch đám cưới, địa điểm tổ chức và nơi lưu trú… lại rất tốn kém.

Tiệc cưới lãng mạn trên bãi biển

Để giúp các cặp đôi có một tiệc cưới lãng mạn trên bãi biển, hòn tằm Resort - Nha Trang với lợi thế có bãi biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ - sẽ tổ chức các gói “Wedding Ceremony Décor” dành cho các cặp đôi. Hòn đảo của tình yêu này sẽ là nơi thực hiện giấc mơ cưới lãng mạn và trở thành địa điểm lý tưởng hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại Việt Nam.

hòn tằm resort đã xây dựng 4 ý tưởng cưới ấn tượng, trong đó Tropical, Vintage là 2 gói standard tiêu chuẩn và Fairy Garden, Rustic là 2 gói Luxury cao cấp. Mỗi chủ đề mang một gam màu, sắc thái riêng dựa trên xu hướng được nhiều người yêu thích. Cô dâu chú rể sẽ dễ dàng lựa chọn tiệc cưới ấn tượng và đáng nhớ theo sở thích, phong cách của mình.

Tiệc cưới lãng mạn trên bãi biển

Với mức chi phí chỉ từ 1.000 USD, các cặp đôi sẽ sở hữu ngay một đám cưới bãi biển đẹp và được trang trí chỉn chu từ khu vực làm lễ, đón khách cho đến khu vực tổ chức tiệc cưới tại khung cảnh thiên nhiên bình yên và lãng mạn Hòn Tằm. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi mơ ước có một lễ cưới bãi biển đẹp như trong phim, bên cạnh đó còn có thể kết hợp du lịch trăng mật để tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên nhau. Xem chi tiết các gói trang trí cưới tại đây hoặc liên hệ hotline: +84 906 683 059 để được tư vấn cụ thể.

Thư Kỳ