728 x 90

Xe đạp bay xuyên rừng Ecuador

Xe đạp bay xuyên rừng Ecuador
Đến Mashpi Lodge, Quito, bạn sẽ có cơ hội được khám phá những cánh rừng nhiệt đới tươi tốt ở độ cao 60 m với phương tiện là những chiếc xe đạp bay.
CanhDep.net

Ẩn mình trong những đám mây và được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới xanh tươi, mashpi lodge hoàn toàn tách biệt với thế giới sôi động ở bên ngoài, giúp du khách có những giây phút thực sự thư giãn. Đặc biệt, để khám phá tán rừng xanh mướt từ trên cao, hay những dòng sông, con suối, du khách phải sử dụng một phương tiện độc đáo, đó là những chiếc xe đạp bay.

Xe đạp bay xuyên rừng ecuador

Khu rừng nhiệt đới xanh tươi ở Mashpi Lodge.

Xe được thiết kế như một cáp treo ở độ cao gần 60 m và hoạt động hoàn toàn bằng sức người giống hệt một chiếc xe đạp thông thường.

Với phương tiện đặc biệt này, du khách hoàn toàn có thể kiểm soát được tốc độ của mình. Trong suốt hành trình, bạn sẽ lần lượt đi qua những hẻm núi, sông suối cũng như tận mắt khám phá hoạt động của hơn 500 loài chim, hàng trăm loài động vật lưỡng cư và bò sát sinh sống trong rừng.

Xe đạp bay xuyên rừng ecuador

Rất nhiều du khách tỏ ra thích thú sau khi tự mình đạp xe trong rừng mây Ecuador, một cảm giác hoàn toàn khác biệt.

xe đạp bay ở Mashpi Lodge cũng gần giống với trò chơi Sky Cycle (xe đạp trên không) ở công viên Washuzan Highland Amusement, thành phố Okayama, Nhật Bản.

Ảnh: Xe đạp bay ở Mashpi Lodge

Mashpi Lodge cách thủ đô quito , ecuador 110 km. Giá một kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở đây từ 1.296 USD trở lên, bao gồm các bữa ăn, hướng dẫn viên tiếng Anh hoặc Bồ Đào Nha, xe đạp bay....

Selina Nguyễn (theo Amusing Planet)