728 x 90

Vinpearl Luxury lọt nhóm khách sạn 5 sao hàng đầu khu vực Châu Á – TBD

Vinpearl Luxury lọt nhóm khách sạn 5 sao hàng đầu khu vực Châu Á – TBD
Khách sạn Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng thuộc tập đoàn Vingroup vừa được International Hotel Awards vinh danh.   Phong cảnh tuyệt đẹp...
CanhDep.net
Khách sạn Vinpearl Luxury Nha Trang và vinpearl luxury đà nẵng thuộc tập đoàn Vingroup vừa được International Hotel Awards vinh danh.

 

Vinpearl luxury lọt nhóm khách sạn 5 sao hàng đầu khu vực châu á tbd
Phong cảnh tuyệt đẹp của Vinpearl Luxury Nha Trang

Khách sạn Vinpearl Luxury Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng thuộc tập đoàn Vingroup vừa được International Hotel Awards vinh danh là những khách sạn năm sao hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2014.

International Hotel Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực du lịch dành cho các khách sạn cao cấp khắp khu vực Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi, Trung Đông, Châu Mỹ và Vương Quốc Anh. Hệ thống khách sạn đẳng cấp 5 sao cộng Vinpearl Luxury là đơn vị đầu tiên của Việt Nam được tổ chức này vinh danh tại giải thưởng quốc tế International Hotel Awards năm 2014. Theo đó, khách sạn Vinpearl Luxury Nha Trang được vinh danh ở hạng mục Golf Resort (Khu nghỉ dưỡng sân golf) và Vinpearl Luxury Đà Nẵng nổi bật trong hạng mục Convention Hotel (Khách sạn tổ chức sự kiện).

Đây là năm thứ 4 giải thưởng được trao cho các khách sạn quốc tế tốt nhất nhằm ghi nhận tính ưu việt của ngành công nghiệp khách sạn sang trọng cũng như ca ngợi đẳng cấp vượt trội trong phong cách và dịch vụ cao cấp. Giải thưởng cũng đề cao các hạng mục chuyên môn và làm nổi bật hơn các dịch vụ golf, spa và tổ chức sự kiện nổi trội tại các khách sạn.

Giải thưởng sẽ được công bố tại buổi gala ở London vào ngày 26/1/2015 cùng với các giải thưởng quốc tế khác.

Với lợi thế tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, tổ hợp du lịch giải trí vinpearl nha trang với khách sạn đẳng cấp 5 sao Vinpearl Resort, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khách sạn Vinpearl Luxury đẳng cấp 5 sao cộng, đặc biệt là sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo tại Việt Nam đã mang đến cho du khách trong và ngoài nước một kỳ nghỉ hoàn hảo.

Vinpearl luxury lọt nhóm khách sạn 5 sao hàng đầu khu vực châu á tbd
Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Sở  hữu “vị trí vàng” trên dải bờ biển Non Nước, Vinpearl Luxury Đà Nẵng trải rộng trên diện tích 15,4 ha, sở hữu nhiều phòng họp lớn, nhỏ có sức chứa từ 10 - 300 khách được trang bị hiện đại là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện kinh tế - văn hóa mang tầm quốc tế. Khách sạn nổi bật với 200 phòng tiện nghi cùng quần thể biệt thự sang trọng, hệ thống phòng massage cùng các khu dịch vụ, phòng tập thể dục, sân quần vợt, hồ bơi lớn được thiết kế độc đáo.  

Trước đó, trang web du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor.com (Mỹ) đã bình chọn khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng là một trong 25 khách sạn tốt nhất Việt Nam 2014 và trao Chứng nhận xuất sắc 2014 The Certificate of Excellence cho sân golf Vinpearl Nha Trang dựa trên ý kiến đánh giá từ trải nghiệm của du khách trên toàn thế giới.