728 x 90

Vietravel tặng 100 triệu đồng cho nhà vô địch Olympia 2016

Vietravel tặng 100 triệu đồng cho nhà vô địch Olympia 2016
Giải thưởng được trao cho em Hồ Đắc Thanh Chương vì thành tích đáng nể khi giành Quán quân cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" năm nay.
CanhDep.net

trường quốc học huế vừa tổ chức lễ vinh danh cho cậu học trò xuất sắc hồ đắc thanh chương vì những thành tích em đạt được tại cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia".

Tham dự sự kiện, đại diện ban lãnh đạo Công ty Du lịch Vietravel, ông Hoàng Văn Khánh - Giám đốc chi nhánh vietravel Huế đã trao tặng 100 triệu đồng cho Thanh Chương. Nhiều năm qua, Vietravel luôn đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng, quảng bá văn hóa, nghệ thuật và du lịch Việt Nam... Giải thưởng của công ty nhằm khuyến khích cũng như hỗ trợ thiết thực cho sự phát triển của Thanh Chương nói riêng và của những nhân tài trẻ Việt Nam nói chung.

Vietravel tặng 100 triệu đồng cho nhà vô địch olympia 2016

Ông Hoàng Văn Khánh - Giám đốc chi nhánh vietravel huế trao tặng 100 triệu đồng cho em Hồ Đắc Thanh Chương.

Mỗi năm, Trường THPT chuyên Quốc học Huế chỉ cử ra một đại diện, được tuyển chọn qua cuộc thi "Tiếp lửa tài năng" để tham gia chương trình "Đường lên đỉnh Olympia".

Tham dự cuộc thi đầy thử thách này, chàng trai Huế đã liên tiếp thắng các cuộc thi tuần, tháng và quý, tiến đến chung kết "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 16 và đạt giải Quán quân của chương trình với số điểm 340 - cao kỷ lục từ trước đến nay.

Vietravel tặng 100 triệu đồng cho nhà vô địch olympia 2016

Vietravel là nhà đầu tư lớn của du lịch Huế.

Vietravel là một trong số các nhà đầu tư lớn của du lịch Huế với nhiều hoạt động tài trợ, góp phần xúc tiến du lịch địa phương tiêu biểu như tham gia tài trợ Festival Huế 4 năm liên tiếp, tài trợ chương trình Lễ hội Áo dài trong khuôn khổ Festival... nhằm góp phần kết nối các giá trị lịch sử và văn hóa lâu đời của cố đô Huế đến bạn bè năm châu.

Mới đây, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch Thừa Thiên Huế, Công ty Du lịch Vietravel là đơn vị lữ hành tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác với vai trò là nhà đầu tư lớn của du lịch Huế.

Mai Thương