728 x 90

Vị thơm nồng của món sườn cây nướng cay

Vị thơm nồng của món sườn cây nướng cay
Nếu thực khách có nhu cầu thưởng thức các món nướng ngon và khác biệt, nhấm nháp cùng beer tươi, có thể đến Sườn Cây.
CanhDep.net

Ra mắt thị trường ẩm thực TP HCM từ năm 2013, Sườn Cây - chuỗi nhà hàng Nướng & Beer có lối thiết kế không gian mở độc đáo, phong cách hiện đại, phóng khoáng là điểm đến không thể bỏ qua dành cho thực khách đam mê ẩm thực nướng từ các nước.

Vị thơm nồng của món sườn cây nướng cay

Các món nướng, đặc biệt là sườn cây nướng cay có công thức độc quyền, sốt ướp đậm đà.

Tại đây, các món nướng, đặc biệt sườn cây nướng cay có công thức độc quyền, sốt ướp đậm đà, thấm sâu vào, tôn lên vị tươi ngọt mềm tự nhiên của thịt, hòa cùng vị cay nồng của kim chi được bao phủ bởi màu xanh mát tươi giòn của rau củ sẽ khiến thực khách mê mẩn. Đặc biệt, ngoài món nướng , nhà hàng còn chế biến ra loại nước chấm có vị cay nhẹ, được thiết kế riêng cho các món nướng, giúp món ăn thêm thơm ngon, đậm đà.

Chuỗi nhà hàng này sẽ làm hài lòng thực khách không chỉ ở món ngon đa dạng, hấp dẫn, mà còn được phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đây chính là một trong những lý do mà nhiều thực khách chọn nhà hàng này là điểm đến thú vị khi tụ họp cùng bạn bè, gia đình.

Nhà hàng có không gian thoáng đãng, hiện đại cùng hệ thống hút khói trực tiếp từ bếp than truyền thống được đầu tư công phu tại mỗi bàn ăn. Vì vậy, khách có thể yên tâm không bị vương vấn mùi đồ ăn lên quần áo, hay sợ ngộp vì khói của món nướng.

Vị thơm nồng của món sườn cây nướng cay

Nhà hàng có lối thiết kế không gian mở độc đáo, phong cách hiện đại, phóng khoáng.

Sau 3 năm hoạt động, chuỗi nhà hàng Sườn Cây đã và đang được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khách hàng, là động lực lớn nhất để Công ty New Pearl (chủ đầu tư hệ thống nhà hàng Sườn Cây Nướng & Beer và chuỗi nhà hàng Mr. Park) mở thêm nhiều chi nhánh phủ khắp các quận, huyện trong TP HCM. Hiện chuỗi nhà hàng còn mở rộng ra các tỉnh thành trong cả nước, với mong muốn tạo điều kiện di chuyển thuận lợi nhất cho thực khách.

Dự kiến, cuối năm nay, Sườn Cây có thể được tính là chuỗi nhà hàng món Nướng & Beer tươi có không gian mở lớn tại Việt Nam với hơn 10 chi nhánh được phủ rộng từ TP HCM, Hà Nội, Vũng Tàu…

Hiện thực khách có thể đến các của chi nhánh để thưởng thức nhiều món nướng và beer tươi hấp dẫn với gia đình, bạn bè:

- 3A Hồ Biểu Chánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM
- 18A Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
- 128C Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM
- 99 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TP HCM
- 474 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM
- 422 Thống Nhất, phường 8, TP Vũng Tàu

Đặt bàn nhanh gọi: 1900 8084. Xem thêm tại đây. Facebook.

Mai Thương