728 x 90

Nhiều tour hot mời gọi du khách mùa hè

Nhiều tour hot mời gọi du khách mùa hè
Điệp Sơn, Kỳ Co, Sihanoukville là những điểm đến được nhiều công ty du lịch đưa vào sản phẩm chính trong mùa hè năm nay.
CanhDep.net

Để bắt kịp thị hiếu du lịch hè, nhiều công ty lữ hành đưa các điểm đến mới vào chương trình để làm mới các tour đã có.

Tour biển đảo hút khách

Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết là những điểm đến quen thuộc trong mỗi dịp hè và có mặt trong chương trình tour của hầu hết công ty du lịch. Do đó, để hút khách và tạo điểm nhấn cho tour mùa hè, nhiều điểm đến hoang sơ, mới lạ được một số hãng lữ hành mạnh dạn đưa vào lịch trình.

Một trong những cái tên hot nhất năm nay là đảo điệp sơn (Khánh Hòa) với con đường đi bộ trên biển. Điểm đến này được Vietravel đưa vào tour hè Nha Trang 3 ngày với giá 4.990.000 đồng, cùng hành trình khám phá Bãi Dài, suối khoáng nóng.

Nhiều tour hot mời gọi du khách mùa hè

Con đường nằm dưới mực nước biển ở Điệp Sơn. Ảnh: Đỗ Xuân Thịnh.

Với phương châm làm mới trải nghiệm du lịch trong nước mùa hè, Saigontourist cũng triển khai hàng loạt các tour quen mà lạ. Trong đó, chùm tour đến các đảo hoang sơ như Cù Lao Chàm (Hội An), đảo Kỳ Co, Hòn Khô (Quy Nhơn) hay Lý Sơn (Quảng Ngãi) đang thu hút rất nhiều du khách. Giá các tour này dao động trong khoảng 5 triệu đồng.

Ngoài ra, việc mở đường bay thẳng đến thiên đường biển nước ngoài như phuket (Thái Lan), Sihanoukville (Campuchia) cũng mang đến nhiều lựa chọn cho du khách. Thay vì phải quá cảnh, hay di chuyển bằng ô tô, du khách chỉ mất khoảng 2 giờ để đến đây và trải nghiệm nhiều điểm đến thú vị gần đó như vịnh Phang Nga, Phi Phi hay Bokor, Kor Rong... Giá tour dao động từ 5 đến 10 triệu đồng.

Tour mới lạ

Hè năm nay cũng đánh dấu sự ra đời của nhiều tour độc, mang đẳng cấp thế giới. Đầu tiên phải kể đến hải trình trên siêu du thuyền lớn nhất thế giới harmony of the seas được nhiều công ty du lịch khai thác như Fiditour, Vietravel, Saigontourist, Golden Sea Travel... Tùy từng công ty, tour sẽ kéo dài 10 -12 ngày, thường lịch trình đi qua ba nước là Tây Ban Nha - Pháp và Italy. Du khách có thể lựa chọn tour trọn gói, từ 81.990.000 đồng hoặc mua tour Free & Easy, giá từ 29.900.000 đồng rồi trả thêm dịch vụ trên tàu.

Nhiều tour hot mời gọi du khách mùa hè

Không gian bên trong du thuyền được “xanh hóa”. Ảnh: Saigontourist.

Harmony of the Seas là du thuyền lớn nhất hiện nay, dài hơn cả chiều cao của tháp Eiffel, chứa được hơn 6.700 khách. Trên du thuyền trang bị nhiều cơ sở vật chất hiện đại, với 20 nhà hàng, 23 bể bơi, sân bóng rổ lớn và một sân trượt băng.

“Theo dấu những bộ phim bom tấn” là chùm tour độc lạ được TST Tourist tung ra trong thời gian này. Theo đó, du khách sẽ được đến những điểm nổi tiếng trong phim như hậu duệ mặt trời với tour Hy Lạp - Zakynthos (8 ngày), giá 60,5 triệu đồng; Chúa tể những chiếc nhẫn với hành trình Nam - Bắc New Zealand (7 ngày), giá 50 triệu đồng; Avatar với tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng cổ trấn (6 ngày), giá 21 triệu đồng...

Xem thêm: Nhiều đường bay mới mở trong mùa hè