728 x 90

Trải nghiệm ngày hè tại đất nước Chùa Vàng

Trải nghiệm ngày hè tại đất nước Chùa Vàng
Mùa hè là thời gian nhiều người chọn đi du lịch, song bạn cần chọn một đơn vị lữ hành uy tín, dịch vụ tốt cùng điểm đến thú vị... để đảm bảo an toàn. Tour Thái Lan Bangkok-Pattaya 6 ngày 5 đêm, giá 7,99 triệu đồng là một gợi ý cho bạn và gia đình.
CanhDep.net

Vương quốc Thái Lan ghi lại dấu ấn trong lòng du khách là thiên đường du lịch Đông Nam Á, hay còn được gọi là đất nước Chùa Vàng, xứ sở của những nụ cười thân thiện. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mọi thứ từ thủ đô bangkok xinh đẹp nhộn nhịp mà hiền hòa đến thành phố đêm sôi động mang tên Pattaya.

Bangkok nổi tiếng bởi sự đa dạng phong phú của nền ẩm thực độc đáo, các khu vui chơi mua sắm nhộn nhịp và người dân luôn niềm nở thân thiện. Bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng khu chùa vàng với bức tượng Phật làm bằng vàng nặng đến 5,5 tấn. Du khách còn được vào viếng miếu Phật Bốn Mặt linh thiêng mà mỗi người dân nơi đây đều phủ phục tôn thờ.

Trải nghiệm ngày hè tại đất nước chùa vàng
Tượng Phật bằng vàng nặng 5,5 tấn tại chùa Wat Traimit. Du khách có thể tham khảo tour Thái Lan trên của Công ty Du lịch Mỹ Úc Âu - M.U.A Travel tại đây.

Cách Bangkok 12 km, Safari World là điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Đây là vườn thú hoang dã tự nhiên lớn nhất châu Á với hơn 75 loài động vật có vú, 300 loài chim đến từ khắp nơi trên thế giới. Hầu hết các loài thú tại đây được nuôi thả một cách tự nhiên.

Tại Marina Park, bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn sáng tạo của các loài động vật thông minh như cá heo, sư tử biển. Với hệ thống âm thanh sống động, đội ngũ diễn viên chuyên nghiệp, các show cowboy, điệp viên 007 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn độc đáo.

Nếu Bangkok để lại ấn tượng nơi bạn bằng sự bình yên thì Pattaya, thành phố của những đêm không ngủ ghi lại dấu ấn về sự sôi động náo nhiệt và những dịch vụ giải trí bất ngờ. Đến đây, bạn sẽ khó quên chương trình ca múa nhạc đầy màu sắc Alcazar Show do các vũ công chuyển đổi giới tính biểu diễn.

Bạn sẽ lần lượt bắt gặp hình ảnh văn hóa các nước như Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam...

Trải nghiệm ngày hè tại đất nước chùa vàng
Chương trình ca múa nhạc Alcazar Show tại Pattaya.

Tham gia hành trình khám phá đất nước Chùa Vàng cùng M.U.A Travel, bạn còn ghé thăm những điểm tham quan hấp dẫn như:

- Hoàng cung Ngũ Thế Hoàng, một trong những cung điện xa hoa nhất ở Bangkok, nơi trưng bày các tuyệt phẩm được làm từ ngà voi, đồ thủy tinh, đồ vật bằng bạc, đồ cổ sành sứ…

- Vườn lan Noong Noch đẹp như vườn địa đàng, cách pattaya 15 km.

- Ghé thăm chợ nổi bốn miền, tìm hiểu văn hóa, đời sống sinh hoạt buôn bán của người Thái trên sông nước, thưởng thức các món ăn ngon và mua sắm quà lưu niệm.

- Đến Trân Bảo Phật Sơn chiêm bái tượng Phật Thích Ca dát vàng cao 118m, lớn nhất thế giới được khắc trên vách núi Khau Ji Jan. Và còn nhiều thắng cảnh nổi tiếng khác nữa...

Bạn sẽ nhớ mãi hương vị ẩm thực Thái Lan. Bất cứ du khách nào cũng thích thú hòa mình vào bữa tiệc Buffet trên tòa nhà cao nhất của Thái Lan - BaiYoke Sky, tận hưởng một không gian ẩm thực không những đa dạng mà còn rất sành và sang trọng.

Trải nghiệm ngày hè tại đất nước chùa vàng
Tiệc buffet trên tòa nhà BaiYoke Sky cao nhất Thái Lan.

M.U.A Travel cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý, chi phí trọn gói, lịch trình tour được đảm bảo theo đúng cam kết với khách hàng. Từ ngày 1/5 đến ngày 10/9, khi tham gia tour tại lữ hành này, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi lên tới 2 triệu đồng đối với tour nước ngoài và ưu đãi 10% giá với tour trong nước và Campuchia.

Ngoài ra, trên mỗi đoàn khởi hành, khách hàng sẽ tham gia rút thăm trúng cơ hội dự tiệc Gala Dinner do M.U.A Travel tổ chức dịp Tết Trung thu, nhằm tri ân khách hàng và mang lại niềm vui cho các bé. Tại Gala Dinner, du khách sẽ có cơ hội nhận thưởng chiếc iPhone 5 cùng nhiều món quà giá trị như TV LCD 32”, nồi cơm điện, máy xay sinh tố… Tổng giá trị các giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Liên hệ: Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch vụ Du lịch Mỹ Úc Âu - M.U.A Travel, 61 Nguyễn Duy Dương, phường 8, quận 5, TP. HCM. ĐT: (08) 6298.7879 - 6675.2482. Fax: (08) 6298.7877. Email: info@muatravel.com.vn; contact@muatravel.com.vn. Website: http://muatravel.com.vn/; http://muadulich.vn/.

Ngọc Bích