728 x 90

Trải nghiệm mùa hè tại Emeralda Resort Ninh Bình

Trải nghiệm mùa hè tại Emeralda Resort Ninh Bình
Đây là địa chỉ thích hợp cho kỳ nghỉ của cả gia đình trong dịp hè.
CanhDep.net

emeralda resort ninh bình chỉ cách Hà Nội 90 phút lái xe, có 172 phòng nghỉ sang trọng, phong cách đậm nét thuần Việt, nhiều dịch vụ tiện ích chất lượng đẳng cấp phục vụ gia đình. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều không gian vui chơi và hoạt động giải trí bổ ích cho trẻ em.

Emeralda đang tổ chức chương trình "Ngày hè của bé", áp dụng từ nay đến hết ngày 31/7, mang tới cho những khách hàng nhí một ngày vui chơi, thư giãn thỏa thích. Các bé sẽ thích thú với 2 hoạt động trong ngày dành riêng cho trẻ em giữa cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú, thỏa sức bơi lội, chơi đùa tại câu lạc bộ trẻ em của resort và thưởng thức những món ăn trưa thơm ngon. Gia đình có thể lựa chọn các hoạt động như lớp học nấu ăn, lớp học trang trí kem, thi hát karaoke, thi vẽ tranh tập thể, thi đấu bóng bàn, đua xe đạp theo nhóm…

Trải nghiệm mùa hè tại emeralda resort ninh bình

“Ngày hè của bé” - một vé vui hè cho bé trải nghiệm tuổi thơ ý nghĩa.

Trải nghiệm mùa hè tại emeralda resort ninh bình

Không gian làng quê bắc bộ với ao sen, giếng nước, sân đình… tại resort cũng là một trải nghiệm thú vị cho trẻ hiểu thêm về cuộc sống tuổi thơ của cha mẹ.

Trải nghiệm mùa hè tại emeralda resort ninh bình

Bạn có thể chọn sử dụng phòng trong ngày cho con nghỉ ngơi giữa lịch trình vui chơi, hoặc đặt phòng nghỉ lại 1 đêm để các bé được tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ giải trí tại resort.

Trải nghiệm mùa hè tại emeralda resort ninh bình

Chương trình "Ngày hè của bé" (áp dụng cho đoàn tối thiểu 20 trẻ em dưới 12 tuổi) bao gồm 2 hoạt động vui chơi cho trẻ em, bữa trưa, miễn phí sử dụng câu lạc bộ trẻ em, bể bơi trong nhà và ngoài trời, giảm giá 20% dịch vụ F&B cho bữa tối (nếu có). Giá trọn gói không bao gồm sử dụng phòng, từ 735.000 đồng một trẻ em; 420.000 đồng cho người lớn. Giá trọn gói bao gồm sử dụng phòng trong ngày từ 1,05 triệu đồng một trẻ em; 945.000 đồng cho người lớn.

Trải nghiệm mùa hè tại emeralda resort ninh bình

Chương trình "Ngày hè rực rỡ cho gia đình" áp dụng đến ngày 30/9, mang tới nhiều lựa chọn hướng tới từng nhóm đối tượng gia đình khác nhau.

Trải nghiệm mùa hè tại emeralda resort ninh bình

Dù bạn chọn gói "Gia đình vui nghỉ hè" hay "Gia đình thư giãn hè" đều sẽ có trải nghiệm khó quên, bao gồm 1 hoặc 2 đêm nghỉ giữa không gian yên bình, tiện nghi; buffet sáng mỗi ngày và một bữa tối sum vầy, ấm cúng với thực đơn đặc sản địa phương ngon; những giờ phút bơi lội thỏa thích cho gia đình tại bể bơi đẹp và vui chơi xả láng cho các thiên thần nhỏ tại câu lạc bộ trẻ em của khu nghỉ.

Trải nghiệm mùa hè tại emeralda resort ninh bình

Nếu bạn là người yêu thích những hoạt động giải trí cho gia đình, "Gia đình vui nghỉ hè" sẽ dành tặng bạn một dịch vụ vui chơi gia đình cho mỗi đêm lưu trú. Bạn đừng bỏ lỡ khoảnh khắc sẽ mang lại niềm vui giản dị, ngọt ngào bên những người thân yêu khi cùng dạo chơi bằng xe đạp, hoặc thư giãn tại sân golf mini hay đơn giản chỉ là ngồi bên nhau cùng thưởng thức một bộ phim hay. Giá trọn gói từ 5,35 triệu đồng một đêm; từ 7,3 triệu đồng 2 đêm.

Trải nghiệm mùa hè tại emeralda resort ninh bình

Gói "Gia đình thư giãn hè" giới thiệu những dịch vụ trị liệu spa đẳng cấp đi kèm. Tùy theo gia đình bạn chọn gói lưu trú 1 hay 2 đêm, thương hiệu spa cao cấp La Cochinchine tại Emeralda Resort Ninh Bình sẽ đem tới những phút giây thư giãn với dịch vụ 30 phút massage chân hoặc 60 phút trị liệu spa miễn phí. Giá trọn gói từ 5,65 triệu đồng một đêm và từ 7,5 triệu đồng 2 đêm.

Truy cập website www.emeraldaresort.com hoặc liên hệ ++84 43 935 2501 để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, các điều kiện áp dụng của chương trình “Ngày hè của bé” và “Ngày hè rực rỡ cho gia đình”.

Emeralda Resort Ninh Bình - Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, Việt Nam. Điện thoại: +84 303 658 333. Email: info@emeraldaresort.com. Website: www.emeraldaresort.com.

(Nguồn: Emeralda Resort Ninh Bình)