728 x 90

Nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc

Nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc
Salinda Premium Resort and Spa phù hợp với những lễ cưới tổ chức trên biển của các đôi uyên ương hay các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp.
CanhDep.net

Ngày 15/8, khu nghỉ dưỡng có tổng số vốn đầu tư 35 triệu USD sẽ được Salinda Corporation đưa vào hoạt động sau 18 tháng triển khai xây dựng.

Nghỉ dưỡng 5 sao tại phú quốc

Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 4 km từ sân bay quốc tế đảo phú quốc , được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự này là sản phẩm của sự sáng tạo, phản ánh tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ trên đảo ngọc. Tuy nhiên đây cũng là khu nghỉ dưỡng gần gũi và bình yên bởi nhiều nét điểm xuyết tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông.

Tại khu nghỉ dưỡng, bạn có thể mở cánh cửa ban công riêng biệt và ngắm nhìn hoàng hôn nhuộm màu trên đảo Phú Quốc; thư giãn, thưởng thức bữa sáng thịnh soạn giữa vườn nhiệt đới, cảm nhận các giác quan được đánh thức với liệu pháp thư giãn spa từ Thái Lan. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm cảm giác thi vị khi nhâm nhi một ly rượu ngon, lắng nghe âm nhạc trình diễn hàng đêm tại Salinda Lounge cùng nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí thú vị, mang đến nhiều cảm xúc đáng nhớ trong suốt kỳ nghỉ.

Nghỉ dưỡng 5 sao tại phú quốc

Trên phông nền trong xanh của biển đảo và không gian đặc trưng của vườn nhiệt đới, salinda premium resort and spa đầu tư sảnh yến tiệc hiện đại có sức chứa 400 khách, trang bị hệ thống âm thanh theo tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng tương xứng cho các sự kiện quy mô đến các buổi hòa nhạc. Khu nghỉ mát hội tụ mọi điều kiện thuận lợi cho giấc mơ ngày cưới trên biển của các đôi bạn trẻ thành hiện thực và là sự lựa chọn cho các doanh nghiệp tìm kiếm địa điểm thích hợp tổ chức những sự kiện quan trọng.

Khu nghỉ dưỡng này quy tụ đội ngũ quản lý cấp cao và nhân sự chuyên nghiệp đến từ nhiều tập đoàn khách sạn nổi tiếng trên thế giới như Raffles, Park Hyatt, Marriott, InterContinental, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Nghỉ dưỡng 5 sao tại phú quốc

Nhân dịp khai trương, Salinda Premium Resort and Spa tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt từ 3,182 triệu đồng mỗi phòng, áp dụng từ ngày 15/8 đến 31/10.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ phòng kinh doanh và tiếp thị tại địa chỉ email rsvn@salindaresort.com, hotline: (84) 907 99 55 02, điện thoại: (84-8) 3929 3097 hoặc truy cập www.salindaresort.com.

(Nguồn: Salinda Premium Resort and Spa)