728 x 90

Trải nghiệm đảo ngọc Phú Quốc

Trải nghiệm đảo ngọc Phú Quốc
Cùng Saigontourist khám phá Phú Quốc - một trong những hòn đảo vẫn giữ nét thiên nhiên hoang sơ với bầu không khí trong lành và nắng ấm chan hòa, là điểm hẹn dành cho những du khách thích nghỉ dưỡng, nhất là vào dịp lễ 2/9.
CanhDep.net

Nơi mệnh danh là đảo ngọc này được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi tắm đẹp, được nhiều du khách biết đến. Một trong số đó là bãi Sao, níu chân du khách với làn nước trong xanh màu ngọc bích cùng bãi cát trắng mịn màng, thoai thoải, sạch tinh khôi và sóng êm đềm. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm những môn thể thao cảm giác mạnh trên biển như mô tô nước, dù lượn… hoặc trải nghiệm đi thuyền ra khơi, ngoạn cảnh đảo và thử tài câu cá. Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm cuộc sống của ngư dân, lặn biển ngắm san hô đủ sắc màu trong làn nước xanh trong.

Trải nghiệm đảo ngọc phú quốc

Những khu rừng nguyên sinh cũng là một thế mạnh của Phú Quốc. Cung đường khám phá phổ biến của du khách khi đến đây là khu suối Tranh đẹp tựa như bức tranh thiên nhiên. Đi sâu vào bên trong rừng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng con suối chảy qua các ghềnh đá, tạo nên những con thác mềm mại, trắng xóa trong màu xanh mượt mà của cỏ cây hoa lá. Tại đây, du khách sẽ có nhiều kỷ niệm khó quên khi được ngồi nghỉ trên những tảng đá bằng phẳng, nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thoảng hương hoa rừng bên suối.

Đảo ngọc cũng khá nổi tiếng với những loại nông sản truyền thống như hồ tiêu, vang sim hay nước mắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đây còn là nơi khai thác và nuôi trồng những viên ngọc trai đẹp. Ngoài ra, du khách sẽ được tham quan trung tâm nuôi cấy ngọc trai nổi tiếng tại Phú Quốc.

Trải nghiệm đảo ngọc phú quốc

Nét hoang sơ của nơi này còn được thể hiện qua câu chuyện huyền bí, đơn cử như câu chuyện về người được cho là tiên phong khai phá mảnh đất này, một vị thành hoàng làng của phú quốc dinh Bà - Thủy Long Thánh Mẫu. Câu chuyện ly kỳ về bà Thủy Long sẽ hé mở phần nào về cội nguồn Phú Quốc, dù được thể hiện qua những bài văn tế mang màu sắc truyền kỳ.

Một di tích dân gian khác cũng khá nổi tiếng của đảo ngọc chính là Dinh Cậu - gắn liền với tín ngưỡng của người dân trên đảo qua tục thờ những vị thần che chở và giúp đỡ họ khi tàu bè đi biển gặp nạn. Đến đây, du khách được dịp chiêm ngưỡng những tuyệt tác về kiến trúc cổ với những đường nét sắc sảo, các hiện vật quý giá gắn liền với truyền thống lịch sử hình thành cư dân trên đảo. Từ Dinh Cậu, du khách có thể ngắm cảnh biển lúc bình minh lên hoặc khi hoàng hôn buông xuống, lúc những chiếc thuyền câu mực bắt đầu thắp lên những ngọn đèn giăng kín một góc trời.

Nằm ngay bên Dinh Cậu là khu chợ đêm, được gọi tên "Chợ đêm Dinh Cậu". Chợ thu hút du khách bởi có nhiều gian hàng lưu niệm với đủ loại đồ thủ công mỹ nghệ như dây chuyền bằng chuỗi ngọc, nhẫn ngọc trai, lược chải đầu, lắc đeo tay đồi mồi, các loại vỏ ốc, sò làm gạt tàn hay đồ đựng bút, thước... Sau một vòng dạo quanh chợ, du khách có thể tự thưởng cho mình những món ngon của biển như sò điệp nướng mỡ hành, mực tươi luộc chấm nước mắm Phú Quốc, ốc biển luộc, bánh canh chả cá hay đĩa ghẹ, tôm nướng nóng hổi bóc vỏ chấm muối tiêu chanh...

Trải nghiệm đảo ngọc phú quốc

Công ty Dịch vụ Lữ hành saigontourist triển khai chùm tour Phú Quốc hấp dẫn, từ TP HCM: Phú Quốc - câu cá và ngắm san hô (3 ngày, trọn gói từ 4,59 triệu đồng); Phú Quốc - bãi Sao (3 ngày, từ 4,54 triệu đồng). Từ Hà Nội: Phú Quốc (4 ngày, trọn gói từ 8,25 triệu đồng - tiết kiệm đến 2 triệu đồng). Đặc biệt, tour Phú Quốc dịp lễ 2/9 (3 ngày, khởi hành 31/8, trọn gói 5,49 triệu đồng). Liên hệ: TP HCM: 0912984279- 0919511279; Hà Nội: 0904.814.066 hoặc mua tour trực tuyến tại đây.

Du khách có thể tham khảo hàng trăm tour khác tại www.dulichhe.com và hưởng ưu đãi đặc biệt khi mua tour khởi hành từ TP HCM: từ ngày 1/6 đến 15/8, giảm 5% khi mua tour 2 tháng trước ngày khởi hành. Khách còn được ưu đãi giảm giá khi ở phòng ghép 3 khách; nhóm 6 - 8 khách được giảm 5%  một khách; nhóm 9 - 15 khách được giảm 50% cho một khách và nhóm từ 16 khách được miễn phí 100% giá tour cho một khách.

Đặc biệt, du khách có cơ hội trúng giải đặc biệt 163 triệu đồng gồm tour Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp - đảo ngọc Santorini (63 triệu đồng) và thêm 100 triệu đồng tiền mặt. Bên cạnh đó công ty còn nhiều giải bằng tiền mặt khác từ 10 triệu đồng đến 50 triệu đồng; tiếp tục được tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch trong nước với mức bồi hoàn đến 100 triệu đồng một khách một vụ.

(Nguồn: Saigontourist)