728 x 90

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Lotte Legend Hotel Saigon

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Lotte Legend Hotel Saigon
Thực khách sẽ có dịp thưởng thức món cua Alaska, gan ngỗng, đùi cừu tại Atrium Café; hương vị lươn Nhật Unagi đặc sắc tại Yoshino...
CanhDep.net

lotte legend hotel saigon là một trong những khách sạn 5 sao tại TP HCM có nội thất kiến trúc đặc biệt, dịch vụ tốt, mang đến cảm giác sang trọng và yên bình cho du khách. Hội tụ tại khách sạn này gồm nhiều nhà hàng nổi tiếng, giúp thực khách trải nghiệm không gian thư giãn và thưởng thức vô số món ăn thượng hạng, độc đáo.

King Crab xứ Alaska ra mắt tại Atrium Café

cua alaska là món cua ngon, đến từ vùng biển Bering quanh năm lạnh giá, là món ăn sang trọng, cao cấp ít thực khách có dịp thưởng thức.

Tại Lotte Legend Hotel Saigon, thứ 2 đến thứ 5 trong tuần (4-14/7), nhà hàng Atrium Café Restaurant sẽ giới thiệu món cua Alaska nổi tiếng. Nhân dịp này, nhà hàng dành tặng thực khách ngay một phần cua Alaska thượng hạng khi thưởng thức buffet tối tại nhà hàng vào thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần. Thực khách thưởng thức không giới hạn tôm hùm cỡ lớn, gan ngỗng, đùi cừu, rượu vang, bia... với mức giá không đổi là 1,05 triệu đồng++ một người lớn, trẻ em 4-12 tuổi nửa giá và miễn phí cho em bé dưới 4 tuổi.

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại lotte legend hotel saigon

Đặc biệt với phái đẹp, tháng 7 là dịp để thưởng thức bữa trưa với nhiều món ngon. Buffet trưa thứ Hai hàng tuần, Atrium Café sẽ dành tặng riêng cho phái đẹp ưu đãi 30%, kéo dài đến 30/8.

Các hương vị đặc sắc như sushi, sashimi tươi ngon, nhiều hải sản như tôm, hàu đút lò, hàu nướng, thịt bò, thịt cừu cùng những món tráng miệng và rau tươi thay đổi mỗi ngày... sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị cùng bạn bè tại Atrium Café, với giá chỉ 550.000 đồng++ cho một người lớn.

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại lotte legend hotel saigon

Hương vị lươn Nhật Unagi đặc sắc tại nhà hàng Yoshino

Yoshino là nhà hàng truyền thống Nhật nổi tiếng, điểm đến của những người đam mê với ẩm thực truyền thống xứ sở hoa anh đào. Mùa hè này, bếp trưởng HirokatsuFukuzato sẽ giới thiệu tới thực khách thực đơn Unagi đặc sắc, đậm hương vị truyền thống Nhật Bản và phong cách chế biến đa dạng.

Unagi theo tiếng Nhật là lươn - một món ăn bổ dưỡng được người Nhật tiêu thụ hàng nghìn năm nay. Đây cũng là món ăn tương đối đắt tiền tại Nhật. Unagi được đánh giá cao không chỉ vì hương vị của nó mà còn bởi tính bổ dưỡng, giàu đạm, vitamine E, A, khoáng chất, thường được phục vụ kèm với cơm và sushi. Đây là món ăn truyền thống dùng trong những ngày nắng nóng mùa hè để cung cấp sức mạnh và sự dẻo dai, cũng như là cách giải nhiệt hiệu quả nhất.

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại lotte legend hotel saigon

Hè này, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội duy nhất trong năm để được tận hưởng hương vị Unagi qua các món ngon như sushi lươn, lươn nướng, lươn áp chảo với gừng, lươn hấp ăn kèm với gạo nếp hoa anh đào đặc sắc Nhật Bản, chỉ có tại nhà hàng Yoshino.

Lotte Legend Hotel Saigon là một trong những khách sạn 5 sao được yêu thích nhất tại TP HCM, kết hợp vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng, cung cấp dịch vụ tốt cho những du khách khi đến TP HCM du lịch và trải nghiệm. Khung cảnh khách sạn hấp dẫn, ẩm thực thượng hạng, trang trí nội thất kiến trúc đặc biệt tạo cảm giác sang trọng và yên bình.

Khách sạn Lotte Legend Hotel Saigon: 2A-4A Tôn Đức Thắng , phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Điện thoại đặt bàn: 08 3823 3333. Máy lẻ 189/190. Website.

Mai Thương