728 x 90

Tour du lịch dành cho các đại biểu IPU 132

Tour du lịch dành cho các đại biểu IPU 132
Với 19 đường tour du lịch được sắp xếp linh hoạt đến Hà Nội, Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng..., tất cả đại biểu tham dự Đại hội IPU - 132 sẽ có một chuyến du lịch ý nghĩa do Vietravel tổ chức.
CanhDep.net

Từ ngày 28/3 đến 2/4, Đại hội đồng Liên minh Nghị viện Thế giới lần thứ 132 (IPU - 132) sẽ diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện ngoại giao Nghị viện lớn nhất hành tinh, là diễn đàn đối thoại quan trọng của các Nghị sĩ toàn cầu và là cột mốc quan trọng đánh dấu 35 năm Việt Nam gia nhập IPU - 132 cũng như tiến trình hội nhập quốc tế của Việt Nam.

Tour du lịch dành cho các đại biểu ipu 132

Hạ Long.

vietravel được chọn là đơn vị lữ hành đảm nhận tổ chức các chương trình tham quan cho Đại hội đồng Liên minh Nghị viện Thế giới lần thứ 132 (IPU - 132). Đây là sự kiện ngoại giao nghị viện lớn nhất hành tinh, với khoảng 1.500 đại biểu của 166 quốc gia và vùng lãnh thổ về tham dự. Ban tổ chức cấp Nhà nước đã quyết định thành lập Tiểu ban lễ tân - sự kiện để phục vụ việc tổ chức và triển khai các hoạt động lễ tân, sự kiện, bao gồm cả hoạt động văn hóa, văn nghệ, tham quan du lịch trong khuôn khổ chương trình của IPU - 132. Theo đó, đơn vị lữ hành này sẵn sàng đảm nhận và tổ chức các chương trình tham quan bên lề cho các nhà lãnh đạo, nghị sĩ và vị khách quý đi cùng phu nhân, phu quân tham dự sự kiện ngoại giao có ý nghĩa đặc biệt này.

Để góp phần giới thiệu quảng bá hình ảnh Việt Nam và phát triển tiềm năng du lịch của nước nhà, Vietravel đã chọn lọc đưa ra các chương trình tham quan được chú trọng đầu tư sâu vào chất lượng dịch vụ, các tuyến điểm phù hợp về không gian, thời gian và các yếu tố văn hóa, tôn giáo… nhằm đáp ứng yêu cầu cao của sự kiện IPU - 132 mang tầm cỡ quốc tế.

Tour du lịch dành cho các đại biểu ipu 132

Đà Nẵng.

Với 19 đường tour du lịch hấp dẫn, sắp xếp linh hoạt, tất cả đại biểu tham dự Đại hội IPU - 132 sẽ có một chuyến du lịch ý nghĩa. Tùy theo lịch khởi hành đã được Vietravel thiết kế mà các đại biểu có thể lựa chọn tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực độc đáo của thủ đô Hà Nội. Xa hơn một chút có thể về thăm làng cổ Đường Lâm, viếng chùa Thầy, chùa Đậu, và chùa Tây Phương - nơi bảo tồn nhiều pho tượng phật thể hiện tinh hoa tuyệt vời của nghệ thuật tạc tượng Việt Nam và là minh chứng của một nền văn hóa có từ lâu đời.

Ngoài ra, Vịnh Hạ Long mê hoặc du khách bởi hệ thống hang động thiên tạo tuyệt vời với muôn hình vạn trạng đẹp lung linh, hòa quyện trong sắc xanh thẳm của biển cả mênh mông, làm say lòng người. Khung cảnh thần tiên của khu du lịch Tràng An sẽ cuốn bạn vào với những thắng cảnh đền Trình, đền Trần, phủ Khống trong khói hương trầm nghi ngút và tiếng nhạc thiền vang lên êm đềm. Sapa ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu của những ngọn núi trùng điệp trong sương mù, những thửa ruộng bậc thang vàng óng vào mùa lúa chín, những bản làng đơn sơ của người H’Mông, Dao đỏ và cả nét văn hóa truyền thống độc đáo…

Xuôi về miền Trung đầy nắng và gió, nơi hội tụ và lưu giữ nhiều nền văn hóa đặc sắc của người dân miền duyên hải. Trên mỗi bước đường đi qua từ Quảng Bình cho tới Quảng Nam, các đại biểu sẽ trải nghiệm những Di sản thế giới hay tìm hiểu những nét văn hóa riêng giàu truyền thống dân tộc Việt Nam.

Với việc gia nhập IPU, Việt Nam có thêm nhiều cơ hội để giao lưu, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm với các nước trên toàn thế giới, cùng nhau hợp tác và phát triển giữa các dân tộc. Vietravel đã sẵn sàng chuẩn bị cho sự kiện ngoại giao nghị viện lớn nhất hành tinh này. Thông qua các chương trình tour chào đón các nhà lãnh đạo, nghị sĩ đến tham dự IPU -132, đơn vị lữ hành này muốn mang hình ảnh Việt Nam hòa bình, con người thân thiện và nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc đến với nhiều người.

Vietravel luôn được Nhà nước, Chính phủ, các ban ngành đoàn thể lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ, phương tiện vận chuyển hàng đầu Việt Nam cho nhiều sự kiện quốc tế trọng đại như: Hội nghị Cấp cao APEC 2006, Đại hội Thể thao Sinh viên Đông Nam Á lần thứ 13, Đại lễ Vesak 2008 và 2014, Hội nghị Cấp cao ASEAN 17 trong nhiệm kỳ Việt Nam là Chủ tịch ASEAN…

Công ty Du lịch Vietravel  - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Mạng bán tour trực tuyến tại đây. Tel: (08) 3822 8898


Thư Kỳ