728 x 90

Hà Nội mang Hoàng Thành Thăng Long ra thế giới

Hà Nội mang Hoàng Thành Thăng Long ra thế giới
Thông qua gian hàng được thiết kế theo mô hình của Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội sẽ quảng bá tới các du khách nước ngoài những điểm đến đặc sắc và nét văn hóa truyền thống ở thủ đô.
CanhDep.net

Tham gia hội chợ du lịch quốc tế việt nam (VITM) năm nay, Sở Văn hóa Thể thao và du lịch hà nội sẽ tổ chức gian trưng bày nhằm giới thiệu điểm đến Hà Nội tới các hãng lữ hành quốc tế cũng như doanh nghiệp du lịch và khách tham quan.

Hà nội mang hoàng thành thăng long ra thế giới

Phối cảnh gian hàng của Hà Nội tại VITM năm nay.

Với chủ đề "Kết nối các di sản thế giới ", thiết kế gian hàng của Hà Nội lần này sử dụng hình ảnh hoàng thành thăng long - nơi được Unesco công nhận Di sản văn hóa thế giới. Khu gian hàng sẽ dàn dựng thành các mảng trưng bày riêng biệt, giới thiệu về văn hóa và các sản phẩm du lịch.

Một số điểm đến tiêu biểu của Hà Nội như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, hồ Tây và phụ cận, hồ Hoàn Kiếm cùng phố cổ sẽ được đẩy mạnh quảng bá trong dịp này.

Ngoài ra, Hà Nội còn tổ chức hội thảo về “Giải pháp nâng cao sức hấp dẫn của sản phẩm du lịch Hà Nội”, dự kiến ngày 4/4 và tham gia một số tiết mục biểu diễn nghệ thuật trong khuôn khổ VITM năm nay. Chương trình hội chợ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, địa chỉ 148 Giảng Võ, Hà Nội vào các ngày 3-6/4.

Anh Phương