728 x 90

Thế giới Kungfu Panda và Transformer ở Singapore

Thế giới Kungfu Panda và Transformer ở Singapore
Nhân vật nổi tiếng như gấu Po vốn được tin rằng chỉ tồn tại trong phim ảnh, viễn tưởng sẽ xuất hiện ngay trước mặt khi bạn ghé thăm Universal Studios Singapore và còn có thể ôm du khách thật chặt để chụp ảnh kỷ niệm.
CanhDep.net

Ngoài con phố mua sắm Orchard, vòng quay singapore Flyer lớn thứ nhì thế giới  hay những cái cây khổng lồ trong Gardens by the Bay..., du khách khó lòng bỏ qua khu giải trí universal studios singapore (USS) khi ghé thăm đảo quốc sư tử. Toàn bộ khu vực nằm trên đảo Sentosa - nơi sẽ đưa bạn vào thế giới của trí tưởng tượng. 

Thế giới kungfu panda và transformer ở singapore

Đại lộ Hollywood ở Universal Studios Singapore.

Vừa bước chân qua cánh cổng lớn, bạn lập tức nhìn thấy những nhân vật lâu nay được tin rằng chỉ tồn tại trong phim hoạt hình, viễn tưởng. Đi giữa đại lộ danh vọng Hollywood này, hiếm ai có thể kiềm chế cảm xúc lúc nhìn ngắm những cửa hàng nhộn nhịp hai bên đường. 

Nếu yêu thích chú gấu po trong phim Kungfu Panda, du khách sẽ thỏa lòng mong ước vì nhân vật khổng lồ này xuất hiện không xa cổng vào USS. Chú gấu sẽ ôm bạn thật chặt và đừng quên nhanh tay chụp một tấm hình lưu niệm. 

Thế giới kungfu panda và transformer ở singapore

Gấu Po trong phim kungfu panda sẵn sàng ôm chầm lấy du khách và tạo dáng để chụp hình.

Đây chỉ mới là sự khởi đầu vì càng vào sâu trong USS, còn nhiều bất ngờ đang chờ đón du khách. Dọc hai bên đường là những gian hàng bán đồ lưu niệm, phục vụ  nhu cầu mua sắm các vật dụng như ly, tách, áo hay gấu nhồi bông in hình nhân vật hoạt hình. 

Du khách thích phiêu lưu có thể đến khu Transformers The Ride, cưỡi trên những con robot và thử cảm giác rớt xuống từ tòa nhà cao tầng. Bạn sẽ được trở thành một phần trong cuộc chiến của các chiến binh tự do chống lại thế lực xấu, đồng thời thỏa sức hò hét vì cảm giác mạnh do trò chơi này mang lại.

Thế giới kungfu panda và transformer ở singapore

Việc nhập vai nhân vật trong transformer mang lại trải nghiệm mới, đầy chân thực cho du khách.

Hầu hết những bộ phim bom tấn được chiếu ngoài rạp đều là chủ đề hấp dẫn tại Universal Studios Singapore. Do đó, ngoài chiến binh Transformer, bạn còn có thể trải nghiệm các trò chơi như lạc vào thế giới khủng long của Công viên kỷ Jura, Sự trả thù của xác ướp hay xem phim 4D Shrek với cảm nhận như thật.

Mỗi khu trò chơi đều có gian hàng bán đồ lưu niệm riêng. Du khách có thể mua ngay chúng với thiết kế dễ thương làm quà tặng hoặc kỷ niệm sau này. 

Đường đến Universal Studios Singapore

Nằm trên Sentosa, hòn đảo giải trí hàng đầu của Singapore, bạn có thể dễ dàng đến bằng ô tô hoặc taxi. Lựa chọn khác là bắt xe buýt đến VivoCity hoặc tàu theo North-East Line và Circle Line tới nhà ga MRT HarbourFront, từ đó lên xe buýt RWS8 bên ngoài VivoCity. 

Ưu đãi đặc biệt 

Bạn có thể đến Singapore bằng hãng hàng không giá rẻ hàng đầu  tigerair với những chuyến bay hàng ngày đi và đến TP HCM. Còn từ Hà Nội, hãng cũng có 5 chuyến trong tuần khởi hành đến Singapore. Với thẻ thông hành Tigerair, du khách được giảm 10% giá vé vào cổng của USS. Giá vé gốc là 74 SGD, tương đương gần 1,18 triệu đồng. Thời gian áp dụng từ nay đến hết ngày 30/6/2015.

Thảo Nghi