728 x 90

Thả chuột trong nhà hàng để khỏi trả tiền ăn

Thả chuột trong nhà hàng để khỏi trả tiền ăn
Tiếc 11 USD cho bữa tối, một vị khách ở Anh mang theo con chuột rồi thả lên sàn nhà, sau đó giả vờ hốt hoảng, kêu nhân viên phục vụ tới để đòi tiền bồi thường.
CanhDep.net

Vì muốn được ăn miễn phí mà vị khách người Anh có tên Christopher Baker đã mang theo một con chuột trong người và thả vào nhà hàng. Ông Kevin Smith, chủ nhà hàng Borneo Bistro (Anh) cho biết Baker bị cấm đến quán này vì trước đây anh ta từng lẻn vào và trộm một bữa ăn trong dịp Valentine. 

Baker không muốn trả số tiền 11 USD cho phần ăn nên lấy chú chuột trong túi, đặt lên sàn nhà và "hốt hoảng" gọi phục vụ tới. Sau đó, anh ta chủ động đề nghị nhà hàng trả lại tiền cho phần ăn của mình. Tuy nhiên, việc này không qua mắt được chủ nhà hàng. "Con chuột sạch sẽ một cách đáng ngờ và nhìn nó giống thú cưng hơn", ông Kevin Smith nhận định. 

Thả chuột trong nhà hàng để khỏi trả tiền ăn

Baker thả chuột lên sàn nhà và la lối, kêu nhân viên tới. Sau đó anh ta đòi bồi thường bữa ăn cho mình. Ảnh: Shutterstock

Trong khi đó, vị khách này khăng khăng rằng con chuột cắn ngón tay anh ta, còn camera trong nhà hàng lại chỉ ra điều ngược lại, buộc Baker phải rút lại lời vu khống. Cuối cùng, kế hoạch có bữa ăn miễn phí của anh không thành, thậm chí còn bị buộc phải lao động, thực hiện các dịch vụ cộng đồng, trả tiền 11 USD cho bữa ăn, thêm khoản bồi thường 90 USD tới nhà hàng. Về phần chú chuột, tổ chức kiểm soát động vật đã thả nó về lại tự nhiên. 

Chủ nhà hàng bày tỏ hài lòng về hình phạt mà Baker đang nhận, nhưng ông cũng thể hiện sự khó chịu đối với sự việc. "Những người này không hiểu rằng chúng tôi đang đóng thuế. Tôi có đội ngũ nhân viên và phải trả lương hàng tháng, sao anh ta không hiểu rằng nếu nhà hàng đóng cửa thì có nhiều người phải mất việc?", Kevin Smith than thở.

Tường Ý (theo Eater)