728 x 90

Nữ du khách Ấn Độ bị quan chức xuất cảnh quấy rối

Nữ du khách Ấn Độ bị quan chức xuất cảnh quấy rối
Nhân viên xuất nhập cảnh đặt ra những câu hỏi khiếm nhã với vị khách nữ khi chồng của cô này không ở kế bên. 
CanhDep.net

Một người phụ nữ đến từ Bengaluru (Ấn Độ) đã than phiền về việc mình bị quấy rối tình dục bởi nhân viên xuất nhập cảnh tên là Vinod Kumar tại sân bay Delhi. Người này đã hỏi nữ du khách những câu như cô có ngủ hoặc tiệc tùng với những gã khác khi chồng đi làm hay không. 

Gia đình của nữ hành khách sau đó đã đưa đơn khiếu nại, Vinod Kumar ngay lập tức bị đình chỉ và điều tra. Nữ hành khách bị quấy rối, 37 tuổi, là bà mẹ hai con, đang trên đường đến Hong Kong.

Nữ du khách ấn độ bị quan chức xuất cảnh quấy rối

Nhân viên xuất nhập cảnh đã đặt ra những câu hỏi khiếm nhã với vị khách nữ tại sân bay Delhi. Ảnh: iBNLive

Sau khi đóng dấu vào hộ chiếu của cô, anh này còn cố tình đi theo nữ du khách. "Anh ta đuổi theo tôi đến thang băng chuyền và hỏi tôi có uống rượu, có hút thuốc, có ăn thịt gà hay vui vẻ với đàn ông khác hay không. Thậm chí anh ta còn hỏi tôi có phẫu thuật để tránh thai, rằng tôi đang đi gặp chồng hay gã khác... Tôi bị sốc và không biết phải nói gì. Chỉ khi tôi cầm điện thoại lên nói chuyện với bạn, anh ta mới rời đi", người phụ nữ kể lại. 

Nữ du khách cho biết sau khi trở về từ Hong Kong cùng chồng, hai người đã tìm gặp nhân viên cấp cao hơn ở sân bay delhi để khiếu nại về vụ việc, nhưng tất cả những gì họ nhận được chỉ là lời xin lỗi và kẻ quấy rối vẫn tiếp tục làm việc. Chỉ đến khi gia đình cô quyết định nộp đơn khiếu nại lên Cục Xuất Nhập cảnh, sự việc lúc này mới được giải quyết hợp lý.

Tường Ý (theo ndtv