728 x 90

Tạo dáng giữa không trung ở độ cao 400 mét

Tạo dáng giữa không trung ở độ cao 400 mét
Abudi Alsagoff đến từ Malaysia trèo 200 nhịp cầu thang lên đỉnh tòa nhà Marina 101 ở Dubai, tay không tạo dáng hình lá cờ khiến người xem thót tim.
CanhDep.net

Màn tạo dáng đáng kinh ngạc của chàng vận động viên chạy tự do chuyên nghiệp, 24 tuổi đến từ kuala lumpur này được thực hiện ngày 18/7 tại tòa nhà cao hơn 430 m. adubi cho biết anh mất khoảng một giờ để leo cầu thang khi xung quanh không có thông gió vì tòa nhà vẫn chưa hoàn thiện.

Nhưng dường như việc chinh phục tòa nhà chung cư cao nhất thế giới vẫn chưa đủ, Adubi còn khiến người xem phải thót tim khi dùng hai tay không bám vào giàn giáo trên nóc tòa nhà và đẩy người thẳng theo chiều ngang như hình lá cờ.

Tạo dáng giữa không trung ở độ cao 400 mét

Màn tạo dáng tạo bạo của chàng trai Malaysia. Ảnh: telegraph

"Bụi và cát trong không khí khiến tôi khó thở. Không có đèn và xung quanh tối đen, vì thế chúng tôi phải dùng ánh sáng đèn LED của điện thoại. Trên tất cả, đó là trải nghiệm tuyệt vời và tầm nhìn từ đó rất đáng để bạn bỏ công sức", anh nói.

Sau khi hình ảnh và video ghi lại màn biểu diễn có một không hai của Adubi được đăng tải, nhiều người cho rằng nó đã tạo ra một cơn sốt tập thể hình táo bạo nhất trong năm. Ngoài Adubi, chuyến chinh phục thử thách này còn 2 người bạn khác.

Ảnh Adubi chinh phục thử thách

Vy An