728 x 90

Tài xế người Thái Lan hành hung cướp tiền du khách

Tài xế người Thái Lan hành hung cướp tiền du khách
Du khách người Uzbekistan bị một nhóm tài xế lái xe songtaew hành hung khi anh bỏ đi sau khi thương lượng giá xe không thành công tại Pattaya.
CanhDep.net

Trang Bangkok Post đưa tin ngày 13/2, cảnh sát cho biết vụ lộn xộn xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng trước một quán bar ngay cổng dẫn vào khu phố đi bộ phía bắc Pattaya.

Kamol Turev, 21 tuổi, trình báo với cảnh sát thông qua phiên dịch viên rằng anh đã gọi một xe songtaew để về phòng khách sạn tại bãi biển Jomtien sau khi dạo chơi ở phố đi bộ. Tuy nhiên, tài xế và anh đã không thể thương lượng giá xe do rào cản ngôn ngữ. Kamol sau đó đã bỏ đi và gọi loại phương tiện khác.

Tài xế người thái lan hành hung cướp tiền du khách

Kamol (phải) tường thuật lại cho cảnh sát về vụ tấn công trên phố đi bộ của Pattaya. Ảnh: Chaiyot Phuttanapong

Kamol kể lại rằng ngay khi anh quay đi, người lái xe tức tối lao theo và hành hung anh. Khoảng 5 - 8 tài xế songtaew khác cũng nhảy vào đánh du khách này. Sau khi đám tài xế bỏ đi, Kamol phát hiện ra mình đã bị mất chiếc ví chứa 1.000 USD cùng hộ chiếu.

Cảnh sát điều tra xác nhận nguyên nhân vụ rắc rối này là do những vấn đề về giao tiếp giữa du khách và người lái xe. Họ đã có manh mối về những kẻ tình nghi và sẽ lần theo dấu vết đến cùng bởi hành động này ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của ngành du lịch Pattaya.

Phạm Huyền