728 x 90

Quán cà phê phục vụ nước detox ở Hà Nội

Quán cà phê phục vụ nước detox ở Hà Nội
Nước detox gồm chanh, dứa, táo với màu sắc rực rỡ hòa trộn được đựng trong cốc hay chai thủy tinh trong suốt đã hấp dẫn nhiều thực khách muốn thanh lọc cơ thể.
CanhDep.net

Loại thức uống detox được nhiều chủ quán tại Hà Nội nhanh tay cập nhật vào thực đơn với giá 30.000 - 60.000 đồng.

M.A.Y cafe

Nằm trên phố Lê Duẩn luôn tấp nập khách qua lại, quán cà phê này hấp dẫn thực khách bởi không gian xinh xắn, ấm cúng với góc nhìn ra cây cối xanh mướt. Quán được trang trí với hơi hướng cổ điển và lãng mạn.

Quán cà phê phục vụ nước detox ở hà nội

Thức uống được trình bày rất hấp dẫn và bắt mắt. Ảnh: FB May

Nơi đây có đủ loại đồ uống như cà phê sinh tố, nước ép... nhưng hấp dẫn nhiều phụ nữ là trà detox trình bày đẹp mắt.

Nước trà được đựng trong những cốc thủy tinh trong suốt và bạn có thể ngắm màu sắc tuyệt đẹp như một bức tranh của sự pha trộn các loại hoa quả, gồm táo, thanh long, dứa, cam, chanh, kiwi... Ngoài ra, trà detox ở đây còn được đóng chai khá tinh tế, đẹp mắt để bạn có thể mang đi, giá khoảng 60.000 đồng.

Duo Detoxing House

Nằm trong một con ngõ trên phố Kim Mã, quán có không gian khá nhỏ, một tầng nhưng được bày trí ấm cúng và ấn tượng với nhiều những chi tiết nhỏ xinh. Đặc biệt đến đây bạn có thể bỏ lại sự chộn rộn của phố phường tấp nập bên ngoài cửa, đọc một cuốn sách hay và thưởng thức ly nước detox được chế biến khá hấp dẫn.

Quán cà phê phục vụ nước detox ở hà nội

Những góc nhỏ nhắn với những lọ hoa hồng xinh xinh tạo nên một không gian lãng mạn.  Ảnh: foody

Những cốc nước detox được pha chế với các loại hoa quả theo mùa, có vị chua chua giúp thanh lọc cơ thể và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Đây cũng là đồ uống yêu thích của nhiều phụ nữ hiện nay. Giá đồ uống ở quán dao động 35.000 - 45.000 đồng.

BAY

Nằm ở trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quán dành cho những người trẻ, ưa sự năng động. Vì thế không gian ở đây cũng đầy sức sống và được thay đổi thiết kế thường xuyên.

Quán cà phê phục vụ nước detox ở hà nội

Đồ uống được để trong những chiếc cốc lạ mắt, ấn tượng. Ảnh: Bay

Danh mục đồ uống khá phong phú như sinh tố, trà lắc và dòng đồ uống nóng. Đặc biệt nơi đây cũng có trào lưu nước uống detox với giá phù hợp với giới trẻ, khoảng 30.000 - 40.000 đồng.

Các loại nước uống detox nằm trong những chiếc cốc thủy tinh, có đủ màu sắc bắt mắt khác nhau với sự tươi mát của các loại hoa quả theo mùa hấp dẫn giới trẻ.

Xem thêm: Giảm 3,5 kg sau chuyến du lịch thải độc ở Thái Lan

Anh Phương