728 x 90

Phục vụ phòng lấy khăn tắm lau bồn cầu

Phục vụ phòng lấy khăn tắm lau bồn cầu
Một phục vụ phòng tại khách sạn Mehood Bắc Kinh bị bắt gặp đang sử dụng khăn tắm để lau chùi bồn cầu, sàn nhà phòng tắm và thậm chí lau luôn cả tách uống trà.
CanhDep.net
Phục vụ phòng lấy khăn tắm lau bồn cầu

Người phục vụ phòng thản nhiên dùng khăn tắm của khách để lau bồn cầu. Ảnh: Stomp

Hành động cẩu thả của người phục vụ phòng bị phóng viên tờ Tin tức bắc kinh phát hiện. Người này làm việc bí mật tại khách sạn Mehood từ ngày 5/8 và đặt máy quay để ghi lại bằng chứng xác thực. 

"Chúng tôi xin lỗi các khách hàng yêu quý và sẽ chấn chỉnh quản lý", Tổng giám đốc khách sạn Mehood Bắc Kinh - Zhou Jia - trả lời phỏng vấn. Ông Gui Huizhen, trợ lý chủ tịch Hội đồng quản trị, khẳng định đây chỉ là một hành vi cá nhân, người phục vụ phòng đã bị đình chỉ công tác. 

Viện Kiểm tra Y tế Bắc Kinh đang xem xét vụ việc và khách sạn có thể phải chịu phạt. 

Tập đoàn khách sạn Mehood có trụ sở ở Thiểm Tây với 8 chi nhánh trên toàn quốc và đang phát triển thêm 16 khách sạn nữa ở phía đông và tây Trung Quốc. 

Theo China Daily, đây không phải lần đầu tiên một khách sạn của Trung Quốc bị chỉ trích vì sử dụng bừa bãi khăn tắm của khách. Năm ngoái, tập đoàn Home Inns Group, có hơn 1.800 khách sạn trên toàn quốc cũng có một vụ bê bối tương tự. Tại chi nhánh Thanh Đảo, phục vụ phòng ở đây bị bắt gặp dùng dụng cụ lau dọn không sạch sẽ và mang những ly không tiệt trùng cho khách. 

>> Xem video Phục vụ phòng lấy khăn tắm lau bồn cầu

Hàn Hạnh