728 x 90

Philippines mang ‘thiên đường cưới và trăng mật’ đến Hà Nội

Philippines mang ‘thiên đường cưới và trăng mật’ đến Hà Nội
Tại Hội chợ du lịch quốc tế diễn ra tuần sau tại Hà Nội, Philippines sẽ mang đến du khách, đặc biệt là các đôi sắp cưới nhiều thông tin hữu ích và ưu đãi khi chụp ảnh cưới hay trăng mật ở đảo Boracay.
CanhDep.net

Là hòn đảo nhỏ cách thủ đô Manila của philippines hơn 300 km, boracay được thiên nhiên ban tặng bầu không khí trong lành, mát mẻ, bờ biển xanh trong, bãi cát trắng mịn. Bởi vậy, nơi đây thường là điểm trăng mật lý tưởng với các cặp tình nhân. 

Một chương trình tour đặc biệt đến thiên đường Boracay sẽ được Philippines giới thiệu đến du khách tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) 2015. Ngoài tham khảo thông tin cũng như được tư vấn và mua tour với giá ưu đãi, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị khi ghé thăm gian hàng của Bộ Du lịch Philippines tại VITM. 

Philippines mang thiên đường cưới và trăng mật đến hà nội

Đảo Boracay ngày càng phổ biến với nhiều du khách Việt. Ảnh: Ngọc Thắng

Thời gian 15h đến 16h các ngày sẽ diễn ra hội chợ với những cặp người mẫu trong trang phục áo cưới tạo dáng để khách tham quan chụp ảnh. Qua đó, các đôi có thể phần nào hình dung được bộ ảnh và khoảnh khắc lãng mạn tại thiên đường biển Boracay cũng như el nido - một hòn đảo nổi tiếng khác ở Philippines.

Chương trình biểu diễn văn nghệ với ban nhạc Tứ Tấu – nhạc viện Hà Nội sẽ tiếp nối các hoạt động tại gian hàng trong khung giờ từ 16h đến 17h. Ngoài thưởng thức các tiết mục, bạn cũng có thể giao lưu với ban nhạc hoặc ngẫu hứng trổ tài ca hát dưới sự hỗ trợ của Tứ Tấu. Xem kẽ các hoạt động này là trò chơi hỏi - đáp với các phần quà hấp dẫn.

Thông tin thêm

vitm 2015 được tổ chức vào ngày 3-6/4 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội.

Tour trải nghiệm Manila và Boracay được Bộ Du lịch Philippines mang đến vitm 2015 gồm 5 ngày 4 đêm. Thời gian mở bán từ tháng 4 đến tháng 6/2015, khởi hành từ tháng 6 đến tháng 12/2015.

Các đơn vị liên kết bán gói tour này bao gồm: Hanoi Red Tour, Hanoitourist, Hongai Tourist, Saigon Tourist, Transviet Travel, Vietrantour, Vietnamtourism Hanoi...

Vy An