728 x 90

Ông lão chế tạo tàu đưa chó bị bỏ rơi đi du lịch

Ông lão chế tạo tàu đưa chó bị bỏ rơi đi du lịch
Cứ một hai tuần, ông Eugene Bostick lại đưa 9 chú chó xuống phố hoặc thăm thú các thị trấn xung quanh để chúng được trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc.
CanhDep.net

Eugene Bostick, 80 tuổi, nghỉ hưu được 15 năm nhưng đây mới là thời điểm công việc thú vị của ông bắt đầu. Sống tại Fort Worth, bang texas , ông kể: “Tôi và anh trai sống ở phía cuối con phố và có một chuồng ngựa. Mọi người thỉnh thoảng tới và bỏ chó lại. Bởi thế tôi cho chúng một chỗ ở, đưa đến bác sĩ thú y và triệt sản chúng".

Ông lão chế tạo tàu đưa chó bị bỏ rơi đi du lịch

Ông Eugene Bostick và đoàn tàu kéo tự chế.

Nhận vô số chó bị bỏ rơi, Bostick còn tìm cách giúp chúng vui vẻ. Những chú chó được nhận nuôi có nhiều phòng để chạy chơi tại trang trại của ông Bostick. Với mong muốn đưa chúng cùng đi du lịch, ông phát minh ra phương tiện đặc biệt chuyên chở những chú chó.

Một ngày ông ra ngoài và nhìn thấy anh chàng với chiếc máy kéo buộc theo 3 thùng xe ngựa để chở đá. Ông nghĩ mình có thể làm một đoàn tàu cho lũ chó. "Tôi là một thợ hàn khá cừ, bởi thế tôi lấy những thùng nhựa và gắn bánh xe, rồi nối chúng lại với nhau”, ông Bostick nói

Một hoặc hai lần một tuần, Bostick và 9 chú chó được ông chăm sóc cùng nhau xuống phố. Thậm chí, họ còn đi thăm thú các thị trấn xung quanh, băng qua khu rừng rậm gần nhà hoặc tới những con kênh hít thở không khí trong lành. Với ông, như vậy mới thực sự mang lại hạnh phúc cho bầy chó.

“Mỗi lần nghe thấy tiếng tôi gắn máy kéo cho đoàn tàu, chúng hăm hở chạy và nhảy vào từng khoang của mình, sẵn sàng để lên đường", Bostick hào hứng kể.

Đoàn tàu dành cho chó thu hút sự chú ý của người dân đi phương. Nhưng với Bostick, đây chỉ là niềm vui nhỏ cho chính ông và những chú chó mà ông yêu quý.

“Tôi ngày càng già nua và có thể niềm vui này chẳng còn kéo dài được lâu nữa, nhưng tôi sẽ cố gắng đến khi tôi không thể nữa. Bọn chó đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Chúng thực sự thích đoàn tàu và những chuyến đi.”

Xem thêm: Chú chó husky chu du thế giới cùng chủ nhân

Như Bình (theo Thedodo)