728 x 90

Những tình huống khó xử của du khách khi đi máy bay

Những tình huống khó xử của du khách khi đi máy bay
Jetcost - trang web chuyên về so sánh giá cả các chuyến bay ở Anh - vừa công bố khảo sát mới nhất của mình về nội dung: Hành động nào khiến bạn xấu hổ hoặc lúng túng nhất trên máy bay. Thức dậy...
CanhDep.net
Jetcost - trang web chuyên về so sánh giá cả các chuyến bay ở Anh - vừa công bố khảo sát mới nhất của mình về nội dung: Hành động nào khiến bạn xấu hổ hoặc lúng túng nhất trên máy bay .
Thức dậy và phát hiện ra mình đã mượn vai người ngồi cạnh làm gối ngủ là điều được nhiều du khách thừa nhận khiến họ cảm thấy lúng túng nhất, chiếm 65% số phiếu bình chọn. Đứng thứ hai là việc làm rơi đồ lên người ngồi ghế dưới (61%). Tiếp đó là các hành động như tranh cãi về chỗ ngồi trên máy bay (54%), vô tình ngã vào người khác (50%), ợ hơi, xì khói (49%), chảy dãi khi ngủ (48%), hai vợ chồng cãi nhau (36%), đi vào phòng vệ sinh và phát hiện có người trong đó (29%), trẻ con la hét, mất trật tự (22%) và say máy bay (14%).
Trong số 2.5000 người Anh trả lời khảo sát này, 75% số người thừa nhận họ từng gặp phải tình huống khó xử khi đi máy bay. Số lượng người Tây Ban Nha gặp phải là 65%. Người Đức, Pháp và Italy được đánh giá là thoáng hơn và ít ngượng hơn khi các số liệu họ cung cấp lần lượt là 21%, 18% và 9%.
Khi được hỏi về việc Bạn sẽ làm gì khi chứng kiến các tình huống khó xử trên máy bay, 61% cho biết họ đơn giản chỉ ngồi nhìn và coi đó như một điều bình thường, 21% chia sẻ cái nhìn ái ngại với người khác và 18% quay đi như không trông thấy.
Theo Vnexpress