728 x 90

Những MV âm nhạc xem xong chỉ muốn xách ba lô lên và đi

Những MV âm nhạc xem xong chỉ muốn xách ba lô lên và đi
Cảnh đẹp thiên nhiên trên khắp đất nước Việt Nam đã được thể hiện sinh động trong những MV âm nhạc như My Vietnam, The Colors of Vietnam hay Đi về phía chân trời.
CanhDep.net

Dưới đây là 5 clip âm nhạc có nhiều cảnh quay đẹp về thiên nhiên Việt Nam.

My Vietnam

MV "My Vietnam" của Á khôi hoa hậu Quốc tế Phạm Hồng Thuý Vân sau khi được phát hành đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. MV được đầu tư kỹ lưỡng với những hình ảnh tuyệt đẹp về các địa danh nổi tiếng trên khắp đất nước từ Bắc vào Nam như: vịnh Hạ Long, đảo Lý Sơn, Hội An, Đà Lạt, Sài Gòn,...

Những mv âm nhạc xem xong chỉ muốn xách ba lô lên và đi

Hình ảnh Thúy Vân trong tà áo dài truyền thống Việt Nam. Ảnh: MV

Không chỉ hấp dẫn người xem bởi hình ảnh đẹp, mà còn gây ấn tượng với giai điệu nhẹ nhàng do Thuý Vân thể hiện bằng tiếng Anh. Chính sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh đã làm cho ca khúc trở nên thu hút và hấp dẫn hơn.

Dường như những hình ảnh đẹp và hùng vĩ được thể hiện sống động trong MV góp một phần nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

MV My Vietnam

The Colors of Vietnam

"The Colors of Vietnam" của ca sĩ uyên linh với nhiều khoảnh khắc đẹp và bình dị của con người, đất nước Việt Nam. Đây là một ca khúc tươi vui và đầy sức sống được sáng tác bởi Soul, do nhạc sĩ Đức Trí hòa âm.

Nổi bật nhất của MV chính là những gam màu đan xen nhau, tái hiện bối cảnh có sự tương phản về tinh thần với những địa danh nổi tiếng khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, TP HCM. "The Colors of Viet Nam" không chỉ có giai điệu vui tươi mà ca từ còn mang ý nghĩa nhân văn, một câu chuyện về niềm hạnh phúc được lan tỏa trên khắp mọi miền.

MV The Colors of Vietnam

Đi về phía chân trời

Xuyên suốt MV dài 8 phút mang đến cho người xem những hình ảnh tuyệt đẹp của vùng núi phía Bắc với ruộng bậc thang mùa lúa chín, cánh đồng hoa tam giác mạch, con đường quanh co đồi núi trập trùng,...Tất cả những hình ảnh ngoạn mục đó khiến bất kì ai cũng cảm thấy choáng ngợp và khao khát muốn được đặt chân tới ngay lập tức.

Những mv âm nhạc xem xong chỉ muốn xách ba lô lên và đi

Cặp nhân vật trong MV Đi về phía chân trời. Ảnh: Baomoi

Và một điều đặc biệt trong MV chính là cách lồng ghép chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn trẻ trong suốt cuộc hành trình. Chi tiết này đã khiến người xem vô cùng thích thú.

MV được thực hiện bởi Lê Việt Khánh cùng ekip đều là dân phượt chung đội với anh. Người thể hiện ca khúc trong MV là Nguyễn Tuấn Kiệt - sinh viên Nhạc viện Hà Nội và cũng là một “phượt thủ đích thực” để có thể truyền tải hết được tình cảm của bài hát.

MV Đi về phía chân trời

Say you do

MV sau khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý bởi những góc quay siêu đẹp cùng giai điệu “vừa lạ vừa quen” của bản hit "Say you do".

Người xem phải trầm trồ với những thước phim long lanh. Hang Tiên hiện ra vừa hoang sơ, vừa hùng vĩ nhưng cũng vừa có gì đó ấm áp, gần gũi trong tiếng violin du dương của người con đất Quảng Bình. Ngoài ra, rất nhiều địa điểm đẹp khác của quảng bình được hiện lên liên tiếp.

MV say you do

Destiny

Ra mắt khán giả vào 26/11, MV "Destiny" của hồ ngọc hà ngay lập tức cuốn hút khán giả bởi những cảnh quay đẹp mắt cùng màn trình diễn vũ đạo đầy điêu luyện. Với 5 phút hình ảnh hấp dẫn trong MV, người xem sẽ bị ấn tượng bởi bối cảnh hoang sơ của thành phố Phan Thiết. Đây cũng chính là điểm nhấn cho "Destiny".

Những mv âm nhạc xem xong chỉ muốn xách ba lô lên và đi

Hồ Ngọc Hà trong MV Destiny quay tại Phan Thiết. Ảnh: Emdep

MV Destiny

Xuân Lộc