728 x 90

Du hành Núi Cấm đầu xuân

Du hành Núi Cấm đầu xuân
Vẻ đẹp hùng vĩ tại vùng đất Thất Sơn huyền thoại sẽ giúp bạn và gia đình có chuyến du xuân đáng nhớ.
CanhDep.net
Du hành núi cấm đầu xuân

núi cấm còn gọi là Thiên Cấm Sơn, là ngọn núi cao nhất của vùng Thất Sơn hùng vĩ (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang). Đây là điểm đến thú vị cho du khách mùa xuân này.

Du hành núi cấm đầu xuân

Trên đỉnh Núi Cấm có những công trình kiến trúc tôn giáo quy mô như tượng Phật Di Lặc khổng lồ ngồi trên đỉnh (cao 33,6m), chùa Vạn Linh, Thiền viện chùa Phật Lớn... Hằng năm, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, nơi đây thu hút hàng nghìn lượt người đến cúng viếng, tham dự lễ hội.

Du hành núi cấm đầu xuân

Ngoài những công trình kiến trúc độc đáo, cùng các điểm tham quan thú vị như hồ, suối, hang động, rừng nguyên sinh, Công ty CP Phát triển Du lịch an giang đã đầu tư và đưa vào hoạt động hệ thống cáp treo, một loại hình vận chuyển hiện đại cho du khách tham quan Núi Cấm kể từ ngày 14/2/2015.

Du hành núi cấm đầu xuân

Đây là hệ thống cáp treo đầu tiên của Đồng bằng sông Cửu Long, có chiều dài 3,5 km, đứng thứ hai cả nước.

Du hành núi cấm đầu xuân

Mùa xuân, ngồi trên cáp treo lơ lửng giữa bầu trời, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hồ Thanh Long mơ mộng và tận hưởng cảm giác thú vị khi được bềnh bồng trong sương mù.

Du hành núi cấm đầu xuân
Du hành núi cấm đầu xuân

Toàn cảnh thiên nhiên núi rừng mênh mông hùng vĩ sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên khi đến với vùng "Thất Sơn huyền bí".

Du hành núi cấm đầu xuân

Nhân dịp xuân Bính Thân, khu du lịch cáp treo núi cấm tổ chức những chương trình đặc sắc phục vụ du khách. Từ mùng 1 đến mùng 5 có chương trình ca múa nhạc Kinh - Hoa - Chăm - Khơme, ảo thuật giao lưu khán giả. Du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực với nhiều món đặc sản vùng Bảy Núi như bánh xèo trứng đà điểu, bành bò thốt nốt...

Du hành núi cấm đầu xuân

Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức phim 5D, tham quan khu mua sắm hàng hóa mỹ phẩm xuất xứ Thái Lan; đặc sản các vùng miền, cửa hàng lưu niệm ở khu du lịch. Tại đây còn có điểm vui chơi cho thiếu nhi với các trò chơi mới như cưỡi ngựa nhún, đu quay đảo, mâm chao, rồng lượn, đạp chuột…Liên hệ: (0763) 956306 hoặc (0763)760229. Website

Mai Thương