728 x 90

Những bảo tàng về chủ đề nhạy cảm trên thế giới

Những bảo tàng về chủ đề nhạy cảm trên thế giới
Khẳng định không cảm thấy khó chịu khi đến thăm các bảo tàng có chủ đề về sex, nhiều du khách cho rằng đây là cách giáo dục giới tính sinh động và hiệu quả.
CanhDep.net

Ngày nay, khắp thế giới xuất hiện thêm nhiều bảo tàng về chủ đề tình dục với những hình ảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, mục đích của chúng lại mang ý nghĩa tốt đẹp như muốn tạo ra không gian thoải mái và cởi mở để mọi người có thể trao đổi, trò chuyện về chủ đề này. Dưới đây là những bảo tàng liên quan đến chủ đề nhạy cảm nổi tiếng thế giới.

Bảo tàng Di sản tình dục (Erotic Heritage Museum), Las Vegas, Mỹ

Bảo tàng tập trung vào chủ đề tình dục kiểu Mỹ, đặc biệt lưu giữ một bộ sưu tập liên quan đến cuộc cách mạng sex vào thế kỷ 19. 

Những bảo tàng về chủ đề nhạy cảm trên thế giới

Giờ mở cửa bảo tàng: 11-19h tối, giá vé: 10 USD (220.000 VND)

Bảo tàng "Của quý" (The Icelandic Phallological Museum), Reykjavik, Iceland

Bảo tàng Của quý được thành lập năm 1997 ở Reykjavik, Iceland. Nơi đây chứa hơn 200 "của quý" của các loài động vật có vú trên cạn và dưới nước với nhiều kích cỡ khác nhau.

Những bảo tàng về chủ đề nhạy cảm trên thế giới

Giở mở cửa: 10-18h (từ 1/5 đến 30/11) và 11-18h (từ 1/10 đến 30/4). Giá vé: 10 USD.

bảo tàng tình dục Amsterdam (Sexmuseum Amsterdam) và Bảo tàng bí mật khu đèn đỏ (Red Light Secrets), Hà Lan

hà lan được biết đến là quốc gia khá thoáng trong vấn đề tình dục và là "nhà" của hai bảo tàng sex nổi tiếng. Bảo tàng Tình dục amsterdam gồm nhiều bộ sưu tập "độc", những bức tranh của các danh họa nổi tiếng, tác phẩm nhiếp ảnh, vật dụng và cả những cuốn băng nhạy cảm... Đây cũng được xem là bảo tàng sex hàng đầu thế giới. 

Còn Bảo tàng Bí mật khu đèn đỏ được xây dựng từ một nhà thổ cũ, từ đầu năm 2014. Nơi đây cung cấp cho du khách cái nhìn về cuộc sống hàng ngày của những cô gái mại dâm cũng như lịch sử hành nghề từ khi vấn đề này được hợp thức hóa tại Hà Lan.

Những bảo tàng về chủ đề nhạy cảm trên thế giới

Giờ mở cửa Bảo tàng Tình dục 9h30-23h30, giá vé: 6 USD, còn Bảo tàng Bí mật khu đèn đỏ là 12-24h, giá vé: 11 USD.

Bảo tàng Tình dục (Museum of sex), New York, Mỹ

Mở cửa từ năm 2002, Bảo tàng Tình dục ở New York, Mỹ, thu hút nhiều sự quan tâm của du khách. Nơi đây trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, trang phục và những hiện vật liên quan tới sex.

Những bảo tàng về chủ đề nhạy cảm trên thế giới

Giờ mở cửa: 10-8h tối (từ Chủ nhật đến thứ Năm) và 10-21h tối (hai ngày thứ Sáu, Bảy trong tuần). Giá vé: 17,5 USD (chưa gồm thuế).

Bảo tàng Điểm G (Tochka G), Moscow, Nga

Nơi đây trưng bày 3.000 hiện vật và các tác phẩm nghệ thuật táo bạo, thể hiện cái nhìn phóng khoáng về đời sống tình dục. Một trong số các bức tượng là hình ảnh đang giao phối của các loài vật. Người sáng lập kiêm quản lý bảo tàng Alexander Donskoi cho biết, Điểm G không chỉ là một bảo tàng về tình dục, nó còn thể hiện sự tự do trong suy nghĩ.

Những bảo tàng về chủ đề nhạy cảm trên thế giới

Giờ mở cửa: Từ 12h trưa đến 24h đêm, giá vé: 10 USD.

Bảo tàng Dụng cụ tình dục Prague, Czech

Đây là bảo tàng duy nhất trên thế giới chỉ triển lãm các loại dụng cụ liên quan đến đời sống tình dục. Những đồ vật này được cho là mang lại khoái cảm và cảm giác khác lạ khi quan hệ. Một số dụng cụ có từ thế kỷ 16. Bảo tàng cũng triển lãm một số thước phim khiêu dâm đầu tiên trên thế giới.

Những bảo tàng về chủ đề nhạy cảm trên thế giới

Giờ mở cửa: 10-23h, giá vé: 11 USD.

Anh Minh (theo CNN)