728 x 90

Nhiều ưu đãi tại Vietravel trong dịp Tết

Nhiều ưu đãi tại Vietravel trong dịp Tết
Vietravel tổ chức chương trình khuyến mại “20 Ngày vàng - Ngập tràn ưu đãi” mang đến nhiều ưu đãi cho du khách trong mùa xuân 2016, kéo dài từ 1/12 đến 20/12.
CanhDep.net

Mùa xuân năm nay, vietravel khởi động bằng chuỗi sự kiện “20 Ngày vàng - Ngập tràn ưu đãi” với tổng trị giá lên đến 8 tỉ đồng. Đặc biệt, giải thưởng cuối kỳ “Du xuân 3 thế hệ” là thẻ du lịch Vietravel - BIDV MasterCard  trị giá 450 triệu đồng. Đây cũng là dịp Vietravel gửi lời tri ân chân thành nhất đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Vietravel trong chặng đường 20 năm hình thành và phát triển. Khi mua tour trong “20 ngày vàng” từ 1/12 đến 20/12, du khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi như sau:

"Tết đoàn viên" - nhân đôi hạn mức giảm giá nhóm: du khách sẽ được nhân đôi giá trị ưu đãi gói “Tết đoàn viên” với mức giảm như sau: 3-7 khách giảm đến 800.000 đồng một khách; 8-10 khách giảm đến 1,2 triệu đồng một khách; trên 10 khách giảm đến 1,6 triệu đồng một khách. Chương trình sẽ nhân 3 với mức giảm lên đến 4,8 triệu đồng dành cho ông bà khi đăng ký theo nhóm gia đình 3 thế hệ.

Nhiều ưu đãi tại vietravel trong dịp tết

“Tết phát lộc” - ưu đãi hoàn tiền từ MasterCard; BIDV ...: cứ mỗi 10 triệu đồng thanh toán bằng thẻ MasterCard, từ 1/12 đến 20/12, du khách sẽ được hoàn 400.000 đồng khi mua các tour châu Âu và từ 21/12 đến 28/2/2016 mức hoàn là 300.000 đồng. Tổng mức hoàn tối đa cho mỗi chủ thẻ là 4 triệu đồng, đồng thời du khách sẽ được nhận ngay thẻ Debit BIDV Mastercard với tiền hoàn trong thẻ. Các tour còn lại sẽ được hưởng mức hoàn 200.000 đồng (tối đa 2 triệu đồng cho một chủ thẻ). Từ ngày 1/12 đến 20/12, khi mở mới thẻ đồng thương hiệu BIDV - Vietravel tại TP HCM Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ: với thẻ ghi nợ (Debit), khách hàng được tặng 50.000 đồng; thẻ tín dụng (Credit) khách được tặng 200.000 đồng; và tặng túi du lịch cá nhân miễn phí cho khách hàng đăng ký tour Hàn Quốc.

“Du xuân ngày Tết” - tặng coupon du lịch khi mua nhiều tour: tặng ngay coupon lên đến 4 triệu đồng khi một khách hàng mua từ 2 tour khác nhau trở lên.

“Lưu giữ yêu thương”- giải thưởng mỗi tuần: với ý nghĩa lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp “Tết đoàn viên”, Vietravel sẽ gửi đến du khách giải thưởng mỗi tuần một máy ảnh Sony α6000. Ưu điểm nổi bật của máy ảnh là kết nối trực tiếp với điện thoại, máy tính bảng qua Wi-Fi và NFC. Du khách có thể chụp hình và chia sẻ ngay lập tức với các thành viên trong gia đình, bạn bè những khoảnh khắc du xuân đầy ý nghĩa trên Facebook, Instagram...

“Du xuân 3 thế hệ”- giải thưởng cuối kỳ: thẻ du lịch Vietravel - BIDV MasterCard trị giá 450 triệu đồng, là giải thưởng lớn và đầy ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập dành cho mọi gia đình du xuân trong dịp “Tết đoàn viên” 2016 này. Hoàn từ 500.000 đồng đến một triệu đồng khi khách mua tour du lịch tuyến Gifu (Nhật Bản) cho chủ thẻ đồng thương hiệu BIDV- Vietravel MasterCard đến hết 31/12.

Khách được tặng sim Metfone miễn phí cho tour Campuchia; tặng voucher của các đối tác trong hệ thống WinTogether.

Nhiều ưu đãi tại vietravel trong dịp tết

Ngôi làng cổ Shirakawa - điểm đến mới tại Nhật Bản được rất nhiều du khách yêu thích.

Bên cạnh chương trình khuyến mại hấp dẫn, vào mùa cao điểm Tết năm nay, Vietravel vẫn cố gắng giữ mức giá ổn định cho các tour trong và ngoài nước. Các sản phẩm được chia làm nhiều dòng khác nhau từ truyền thống, tiết kiệm cho đến cao cấp. Chương trình luôn được làm mới và bổ sung nhiều tuyến điểm hấp dẫn hơn, dịch vụ đều được định chuẩn với hệ thống khách sạn 3-5 sao cùng đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên được đào tạo chuyên nghiệp, chính sách bảo hiểm du lịch chu đáo… Tất cả đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi trao gửi niềm tin vào Vietravel.

Ngoài ra, Vietravel còn kết hợp với hệ thống đối tác hàng không, nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan để đưa ra nhiều tour Tết tiết kiệm, giá hấp dẫn. Trong đó, điểm nổi bật là tour Nhật Bản - du xuân trên “Cung đường vàng mới” Nagoya - Gifu - Shirakawa - Matsumoto - núi Phú Sĩ - Tokyo. Nếu bạn đã quá quen thuộc với một Nhật Bản năng động, náo nhiệt thì chương trình này sẽ là dịp để cả gia đình bạn khám phá giữa sự cổ kính xen lẫn nét hiện đại. Ghé thăm trang trại wasabi Daiso, một trong những trang trại wasabi lớn nhất Nhật Bản cũng là điểm đến thu hút hàng nghìn du khách tham quan quy trình trồng kỳ công của loại gia vị rất đặc trưng.

Trên nền sản phẩm tour trong nước truyền thống, mùa xuân năm nay Vietravel sẽ đưa du khách đến với cung đường miền Tây, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ được làm mới qua từng điểm tham quan bằng đường bay trực tiếp từ TP Cần Thơ đến Đà Lạt chỉ với một giờ bay kết nối 2 thành phố du lịch nổi tiếng của nước. Du khách trong và ngoài nước sẽ có những trải nghiệm khác biệt độc đáo riêng có ở miền Tây Nam bộ trù phú sông nước và Tây Nguyên - Nam Trung bộ cao nguyên hùng vĩ.

Nếu yêu thích không khí lễ hội, du khách sẽ có thể hòa mình vào không khí tưng bừng và náo nhiệt tại “Lễ hội ánh sáng” độc đáo chỉ có trong các chương trình tour Nhật Bản của Vietravel trong mùa xuân này. Ngoài ra, Australia đang độ vào thu sẽ đưa bạn ghé thăm Hunter Valley - thung lũng làm rượu vang nổi tiếng để tự trải nghiệm làm rượu vang; hay ghé thăm vườn trái cây tươi ngon để dạo bước trong khu vườn rộng lớn với những hàng cây xanh. Bạn sẽ được nhâm nhi ly rượu nho thơm nồng và những miếng phomat tươi mới giữa thiên nhiên đất trời Australia.

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel - 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 3.8228898. Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc. Hoặc mua tour trực tuyến tại đây.

Thư Kỳ