728 x 90

Nhà hàng toàn nhân viên sinh đôi

Nhà hàng toàn nhân viên sinh đôi
Đến Twin Stars ở thủ đô nước Nga, thực khách sẽ ngạc nhiên khi thấy tất cả nhân viên phục vụ trong nhà hàng này đều là các cặp song sinh.
CanhDep.net

Nhìn thoáng qua, twin stars không khác gì những nhà hàng bình thường khác ở Matxcơva (Nga) nhưng khi bước vào bên trong, đây được xem như thế giới của các cặp song sinh, từ nhân viên phục vụ cho đến những bức tranh treo tường.

Nhà hàng toàn nhân viên sinh đôi

Nhân viên quầy rượu.

Tuy nhiên, chủ của nhà hàng - anh Alexei - không có người anh em sinh đôi nào. Ý tưởng mở nhà hàng độc đáo này đến với anh từ thời niên thiếu: “Hồi nhỏ, tôi rất thích bộ phim 'Vương quốc của những chiếc gương bị bẻ cong' nói về thế giới tưởng tượng của những cặp sinh đôi. Trong phim, một cô gái đã tìm thấy một người giống hệt mình ở một vũ trụ khác”.

Twin Stars hiện là nhà hàng đầu tiên và duy nhất trên thế giới có toàn bộ nhân viên là các cặp sinh đôi. Dù mở cửa chưa lâu, nhà hàng đã thu hút khá đông thực khách. Mặc dù vậy, anh Alexei cũng thừa nhận rằng rất khó để tìm được các cặp song sinh cùng muốn làm việc tại nhà hàng của mình.

Nhà hàng toàn nhân viên sinh đôi

Cặp nhân viên phục vụ bàn.

Theo VTV