728 x 90

Nghi lễ diễu binh tại Hà Nội và bắn pháo hoa ở TP HCM

Nghi lễ diễu binh tại Hà Nội và bắn pháo hoa ở TP HCM
Ngày lễ quốc khánh, bạn có thể xem diễu binh tại Hà Nội hoặc hòa mình vào âm nhạc sôi động tại TP HCM.
CanhDep.net

hà nội và TP HCM đón chào ngày 70 năm quốc khánh 2/9 với nhiều hoạt động thú vị.

Hà Nội

Lễ diễu binh: Buổi lễ sẽ diễn ra từ 7h. 30.000 người diễu binh, diễu hành sẽ đi từ quảng trường Ba Đình rồi chia thành 2 hướng, qua những con đường lớn của thủ đô. Đoàn gồm các đại diện của cựu chiến binh, thanh niên, nông dân, công dân, tri thức, doanh nhân, phụ nữ và đồng bào dân tộc thiểu số. Tại Hoàng thành Thăng Long cũng sẽ bắn 21 loạt đại bác chào mừng Quốc khánh.

Nghi lễ diễu binh tại hà nội và bắn pháo hoa ở tp hcm

Buổi Tổng duyệt binh chuẩn bị cho Lễ diễu binh đã diễn ra vào tối 29 /8. Ảnh: Giang Huy.

Chiếu phim “Mune: Chiến binh mặt trăng”: Từ ngày 2 đến 13/9, bạn có thể thưởng thức bộ phim hoạt hình này tại L’Espace – Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội. Dưới bàn tay của Benoit Phippon – người nổi tiếng với các phim hoạt hình Gobelin và Kungfu Panda, bộ phim hứa hẹn mang đến những giờ phút khó quên cho ngày nghỉ của bạn. Đặc biệt, Việt Nam trở thành nơi đầu tiên bộ phim ra mắt, trước cả Mỹ và Pháp. Phim được lồng tiếng Việt và phụ đề tiếng Anh. Bạn có thể mua vé tại L’Espace – 21 Tràng Tiền với giá 60.000 đồng.

TP HCM

Bắn pháo hoa nghệ thuật: TP HCM có 2 điểm bắn pháo hoa tại khu vực đầu đường hầm vượt sông Sài Gòn thuộc quận 2 và Công viên Văn hóa Đầm Sen. Màn bắn pháo hoa sẽ diễn ra trong 15 phút, từ 21h.

Nghi lễ diễu binh tại hà nội và bắn pháo hoa ở tp hcm

Một buổi tối sôi động đang chờ bạn tại Guaranteed Party. Ảnh: anyarena.

Guaranteed Party: Bạn có thể kết thúc ngày nghỉ ngắn với một bữa tiệc cùng bạn bè tại Play – 93 Nguyễn Du, quận 1. Tại đây, nếu bạn đến cùng bạn bè trước 22h30 mà chưa có đủ 5 bàn tiệc, sẽ được miễn phí thức uống suốt đêm.

Xem thêm: Những điểm đi về trong ngày dịp 2/9 gần Hà Nội

Vân Giang