728 x 90

Ngày hội kéo quần khoe mông ở Mỹ

Ngày hội kéo quần khoe mông ở Mỹ
Trong tháng 7, hàng nghìn người tham gia lễ hội truyền thống ở California sẽ đứng quay lưng vào hàng rào, nơi có đường ray xe lửa để đồng loạt tụt quần, khoe vòng ba khi có tàu chạy qua.
CanhDep.net

Mooning Amtrack là tên một lễ hội 30 năm tuổi, diễn ra vào thứ bảy tuần hai của tháng 7 ở Laguna Niguel, nam california , Mỹ. Vào ngày này, người dân địa phương và du khách sẽ đứng bên hàng rào, cạnh nơi có đường ray xe lửa và đồng loạt tụt quần, khoe mông khi có đoàn tàu chạy qua.

Ngày hội kéo quần khoe mông ở mỹ

Năm nay, ngày hội Mooning Amtrack sẽ diễn ra vào ngày 11/7.

Hoạt động này có từ năm 1979, khi một người đàn ông giàu có đến uống bia ở quán bar Mugs Away Saloon nằm đối diện đường ray xe lửa. Ông đã đề nghị tặng bất kỳ ai một cốc bia nếu họ chạy ra ngoài quán và khoe mông với đoàn tàu chạy qua.

Những người có mặt thời điểm đó đã hào hứng chấp nhận lời thách đố này và ngày hội khoe mông với đoàn tàu hình thành từ đó. Càng về sau, lễ hội càng thu hút nhiều người tham gia.

Năm 2008, sự kiện quy tụ gần 10.000 người. Tuy nhiên, vì nhiều vấn đề lộn xộn, thiếu văn minh xảy ra như say xỉn, tiểu tiện, đại tiện tại chỗ hay quan hệ tình dục nơi công cộng, cảnh sát đã buộc phải can thiệp. Năm 2009, lễ hội vẫn tiếp tục hoạt động nhưng các luật lệ được thắt chặt và chỉ còn hơn 1.000 người tham gia.

Anh Minh (theo Odd)