728 x 90

Hành khách bất ngờ sinh con khi bay qua Thái Bình Dương

Hành khách bất ngờ sinh con khi bay qua Thái Bình Dương
Người phụ nữ không biết mình đang mang thai, cho đến khi bụng đau dữ dội và sinh ra đứa bé trên chuyến bay của hãng Air Canada. 
CanhDep.net

Sự cố hy hữu xảy ra ngày 10/5 trên chuyến bay kéo dài 10 tiếng từ Calgary, canada đến Tokyo, Nhật Bản. Ada Guan - nữ du khách Canada bất ngờ sinh con, cho biết cô bị đau bụng khoảng 2 tiếng trong chuyến bay và được chuyển lên hạng thương gia. May mắn là trong chuyến bay có một bác sĩ đi cùng. Bác sĩ đã truyền dịch và tiêm thuốc giảm đau nhưng tình trạng của cô vẫn không hề thuyên giảm. 

Hành khách bất ngờ sinh con khi bay qua thái bình dương

Đôi tình nhân không hề biết rằng họ có con, cho đến khi đứa trẻ ra đời. 

Trả lời Global News, Wesley Branch, bạn trai của Guan, cho biết: "Lúc ấy bạn gái nói rằng có cái gì đó đang rớt ra khỏi người, rồi tôi kiểm tra và nhìn thấy đầu của em bé". Branch ngay lập tức quay qua nói: "Chúa ơi, anh nghĩ rằng chúng ta có con". Việc đỡ đẻ nhanh chóng được tiến hành. 

Ada Guan sinh con một cách dễ dàng, nhiều người trên chuyến bay không biết chuyện gì đang xảy ra cho đến khi cơ trưởng thông báo danh sách hành khách vừa có thêm một người. 

Branch cho biết anh chỉ nghĩ là bạn gái tăng cân chứ không hề biết Guan mang thai. "Trước đó cô ấy từng thử thai nhưng kết quả âm tính, ngay cả khi đến gặp bác sĩ cũng không biết là cô ấy mang thai", Branch kể. Bụng của Guan thậm chí chẳng to lên nhiều như những phụ nữ khác. Cả hai đặt tên đứa bé là Chloe và cả gia đình mới đã đáp xuống Tokyo an toàn. 

Tường Ý (theo Pulse)