728 x 90

Muôn sắc hoa xuân tại Nhật Bản

Muôn sắc hoa xuân tại Nhật Bản
Không chỉ có hoa anh đào, mùa xuân nước Nhật còn bừng sắc thắm với bảng phối màu các loài hoa thủy tiên, tulip, nemophila, đỗ quyên, shibazakura…
CanhDep.net

Đến với cội nguồn của hoa anh đào từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 4, du khách sẽ được chiêm ngưỡng loài hoa mang ý nghĩa thắp lên sắc xuân cho đất và người nhật bản vào đúng thời điểm hoa nở đẹp nhất. Giữa không gian cổ kính, thâm trầm mà nền nã, muôn sắc hoa anh đào bung nở đến rợp trời như điểm tô thêm nét duyên tươi cho những công trình kiến trúc, dù ở Tokyo hay cố đô Kyoto.

Muôn sắc hoa xuân tại nhật bản

Hoa anh đào Tokyo Nhật Bản.

Nhằm đưa du khách đến gần hơn với mùa xuân nước Nhật, saigontourist mở hai tour du lịch tiết kiệm theo hành trình đặc sắc: Tokyo - Núi Phú Sĩ 4 ngày, khởi hành duy nhất ngày 26/3 với mức giá trọn gói chỉ 29,99 triệu đồng (tiết kiệm đến 15 triệu đồng so với tour thông thường); tour Tokyo - công viên Hitachi - Hanamiyama - vườn hoa Ashikaga - núi Phú Sĩ 5 ngày, khởi hành 4, 5, 7, 8, 10/4 giá chỉ 39,99 triệu đồng (tiết kiệm đến 10 triệu đồng so với tour thông thường).

Muôn sắc hoa xuân tại nhật bản

Hương sắc hoa anh đào.

Đến với “hành trình vàng” Tokyo - núi Phú Sĩ, du khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào điểm xuyết khắp các điểm tham quan tiêu biểu. Đó là núi Phú Sĩ - biểu tượng của đất nước Nhật Bản với chiếc mũ kiêu hãnh màu tuyết trắng. Du khách còn được tham quan hồ Ashi thơ mộng bên triền núi Hakone, công viên Ueno, đền thờ Thần Đạo Meiji Shrine hay chùa Asakusa. Đây là những điểm cầu an linh thiêng đầu năm của người Nhật và du khách…

Trong hành trình theo tuyến Đông Bắc Nhật Bản đến Tokyo - công viên Hitachi - Hanamiyama - vườn hoa Ashikaga - núi Phú Sĩ, du khách có cơ hội đặt chân đến 3 đại hoa viên nổi tiếng Hitachi, Hanamiyama và Ashikaga. Với diện tích 3,5 ha, công viên Hitachi như bức tranh tràn ngập sắc vàng pha đỏ của hơn một triệu bông hoa thủy tiên vàng, hơn 170 loại hoa tulip khoe sắc rực rỡ. Trong khi đó, công viên Ashikaga lại như những thảm màu với các sắc hoa tulip, hoa hồng, đỗ quyên... Còn Hanamiyama là một công viên hoa đẹp nằm trên sườn núi, mỗi độ xuân về luôn làm mê đắm bao du khách với vẻ đẹp ngỡ ngàng của hàng nghìn cây hoa anh đào nở rộ…

Muôn sắc hoa xuân tại nhật bản

Thiếu nữ Nhật Bản bên hoa anh đào.

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên tổ chức chùm tour du lịch nước ngoài kết hợp sự kiện, năm nay, Lữ hành Saigontourist đã sớm triển khai đa dạng hành trình thưởng ngoạn hội hoa xuân thế giới. Hoạt động này nhằm tạo thuận lợi cho du khách chủ động về thời gian đăng ký tour cũng như ngân sách, chuẩn bị hồ sơ visa đầy đủ với sự tư vấn hiệu quả từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Du lịch Nhật Bản cùng Saigontourist dịp này, du khách sẽ có cơ hội lớn để đến xứ sở hoa anh đào nhờ thủ tục visa đi Nhật nay đơn giản hơn và được hưởng giá tour rất tiết kiệm.

Bên cạnh 2 hành trình tiết kiệm trên, Lữ hành Saigontourist đồng thời áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp 8/3, giảm ngay 5 triệu đồng cho mỗi khách nữ và giảm ngay 1 triệu đồng cho mỗi khách khi mua tour online tại đây. Chương trình áp dụng đối với các tour Nhật Bản mùa hoa đào, gồm: Nagoya- Nara - Osaka - núi Phú Sĩ - Tokyo 5 ngày (khởi hành 29/3 - 42,99 triệu đồng); Hakodate - hồ Toya - Sapporo 4 ngày (20/4 - 39,99 triệu đồng); Nagoya - Takayama - Matsumoto - núi Phú Sĩ - Tokyo 5 ngày (2/4 - 42,99 triệu đồng); Tokyo - núi Phú Sĩ - Kyoto - Osaka - Universal Studios 6 & 7 ngày (22, 23, 26,28, 31/3; 2, 3, 4, 6, 8/4 - từ 45,99 triệu đồng); Osaka - Nara - Kyoto - núi Phú Sĩ - Tokyo - Disneyland 6 & 7 ngày (21, 25, 26, 27, 29, 30/3 - từ 45,99 triệu đồng)… Xem tại đây.

Tham gia tour, du khách của Saigontourist tiếp tục được tặng miễn phí toàn bộ phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của AIG (Mỹ) với mức bồi hoàn tối đa đến 2,1 tỷ đồng một khách một vụ. Liên hệ đặt tour: 0917.650.179 - 0916.466.268 hoặc 1900.1808 hoặc tại đây.

Thư Kỳ