728 x 90

Tour du lịch cho người sống chậm

Tour du lịch cho người sống chậm
Được đảm bảo chắc chắn sẽ không bị hối thúc tham quan hết điểm này đến điểm khác trong thời gian gấp gáp, những người sống nội tâm và yêu thích sự tĩnh lặng có cơ hội du lịch phù hợp với bản thân chỉ với một tour 10 ngày, giá 3.795 USD.
CanhDep.net

Đối với những người sống nội tâm thì ý tưởng du lịch theo nhóm có kèm hướng dẫn viên và đi lại nhiều, đến những nơi đông vui náo nhiệt, thường không phải lựa chọn hoàn hảo. Điều họ tìm là cơ hội hiểu biết về bản thân, văn hóa.

Vì lẽ này, một tour du lịch mới đây có tên Sacred Introvert Retreat vừa được tung ra thị trường, dành riêng cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng. Thời lượng chuyến đi kéo dài 10 ngày đến vùng Glastonbury, nước anh và có giá 3.795 USD. Các du khách được sắp xếp theo nhóm và phù hợp về tính cách, sở thích.

Tour du lịch cho người sống chậm

Với 3.795 USD, du khách sẽ ở có 10 ngày 9 đêm tránh xa nơi đông người, ồn ào, có thời gian suy tưởng và thấu hiểu bản thân. 

glastonbury là thị trấn nhỏ, nổi tiếng với các di tích cổ, huyền bí. Những du khách đặc biệt này sẽ được ở trong một khu tu viện rộng 14 hecta với vườn cây ăn quả, hồ nước và khu nuôi ong lấy mật. Theo lịch trình, họ cũng đến thăm bãi đá cổ Stonehenge, lăng mộ, các nhà tắm thời La Mã lấy ý tưởng trong bộ truyện Chúa tể những chiếc nhẫn. Dù vậy, tất cả những điểm đến này được tổ chức và điều chỉnh theo nhu cầu du khách. 

Tour du lịch cho người sống chậm

Du khách sẽ không bị hối thúc tham quan nhiều chỗ, thay vào đó được thong thả trải nghiệm nội tâm. 

Trang web của tour du lịch dành cho người sống nội tâm khẳng định "sẽ không có chuyện hối thúc bạn đi từ nơi này sang nơi khác hay các hướng dẫn viên huyên thuyên cắt ngang suy nghĩ của khách".

Sau mỗi ngày tham quan, du khách được bố trí riêng một khoảng thời gian tĩnh lặng để tự do thả hồn trong những suy nghĩ riêng của chính mình. Họ có thể dạo quanh tu viện, lang thang đến các con suối gần đó hoặc đi nhà thờ... Ngoài ra, tour này còn có các buổi tập yoga, thiền, lửa trại và gặp gỡ để trao đổi, bàn luận về những giá trị nội tâm. 

Tường Ý (theo Huffington Post)